Nathan Lee ôm hotgirl X Factor tại buổi ra mắt 'Star Trek'

22/07/2016 13:26 GMT+7

(iHay) Bận rộn với khâu luyện tập cho đêm liveshow chương trình X Factor sắp tới, Nathan Lee vẫn đưa học trò 17 tuổi Minh Như đi xem phim để xả stress.

(iHay) Bận rộn với khâu luyện tập cho đêm liveshow chương trình X Factor sắp tới, Nathan Lee vẫn sắp xếp đưa học trò 17 tuổi Minh Như đi xem phim để xả stress.

Hai thầy trò "dính như sam" khi đi xem phim
Tối 21.7, nam ca sĩ xuất hiện rạng rỡ cùng ''hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như. Ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân The X Factor - Nhân tố bí ẩn đang tất bật tập luyện cho đêm thi sắp tới cùng huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, cố vấn âm nhạc Nathan Lee và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương.
Trong buổi ra mắt phim tối qua, thầy trò Nathan Lee - Minh Như vui vẻ ''quậy tưng'' rạp chiếu phim khi tạo dáng nghịch ngợm trước ống kính phóng viên. Là một fan hâm mộ của bộ phim truyền hình Star Trek từ khi còn nhỏ, Nathan Lee đã cố gắng thu xếp thời gian để tới tham dự buổi công chiếu bộ phim bom tấn này, dù đã hơn 1 năm anh không xuất hiện tại các buổi ra mắt phim.
Buổi ra mắt Star Trek không giới hạn cũng thu hút các gương mặt nổi tiếng của hai miền Nam Bắc như Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, nhóm nhạc trẻ LipB, hotgirl An Japan, Hoàng Dương The Voice Kids, Kim Nhã, Liêu Hạ Trinh, MC Việt Nga...
Khởi đầu là loạt phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, thương hiệu Star Trek được cả người hâm mộ lẫn giới phê bình và làm phim vô cùng yêu mến. Trải qua 34 năm, có đến 12 lần Star Trek được đưa lên màn ảnh rộng, chinh phục hàng triệu khán giả toàn thế giới và giúp nhà sản xuất gặt hái xấp xỉ 2 tỉ USD doanh thu, cao gấp gần 3 lần so với tổng kinh phí thực hiện. Nhắc đến Star Trek, nhiều người còn ví sức sống lâu bền, dấu ấn đậm nét mà thương hiệu này ghi lại trong lịch sử điện ảnh thế giới và lòng người hâm mộ hệt như “một thứ tôn giáo”.
Nathan Lee trẻ trung với quần jeans áo thun thì Minh Như khoe vẻ xinh xắn, đôi chân thon dài trong chiếc đầm đỏ bắt mắt
Cô bé là hiện tượng của X Factor mùa hai
Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc
Nhóm LipB
Ca sĩ Đức Tuấn
Sơn Ngọc Minh
MC Đức Bảo
MC Việt Nga
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.