Ngắm dàn quân nhân đẹp trai ngời ngời trong 'Sứ mệnh trái tim'

14/10/2016 20:12 GMT+7

(iHay) Đề tài hiếm thấy xoay quanh cuộc sống của những quân nhân trên vùng cao nguyên hùng vĩ cùng vẻ điển trai của các diễn viên nam là những điểm ấn tượng trong tác phẩm của Đức Thịnh.

(iHay) Đề tài hiếm thấy xoay quanh cuộc sống của những quân nhân trên vùng cao nguyên hùng vĩ cùng vẻ điển trai của các diễn viên nam là những điểm ấn tượng trong tác phẩm của đạo diễn Đức Thịnh.

1. Võ Cảnh
Võ Cảnh bên giám đốc sản xuất Thanh Thúy 
Một trong những gương mặt nhận được nhiều quan tâm nhất đó là nam diễn viên chính Võ Cảnh. Anh vào vai nhân vật Hoàng Bách, con của một doanh nhân giàu có. Vì tính tình ham chơi, bốc đồng, đua đòi siêu xe, hàng hiệu nên anh được ba gửi vào quân đội với mong muốn nhận ra giá trị sống và cống hiến sức trẻ cho đất nước. Tại đây, Hoàng Bách đã có những chuyển biến nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc trong quân đội. Anh chàng cùng đồng đội làm công việc nguy hiểm để giữ an toàn cho bản nghèo vùng cao.
Vai diễn này là cơ hội để giúp nam người mẫu trẻ thoát khỏi hình ảnh bảnh bao vốn có, mà hướng đến vẻ phong trần, mạnh mẽ hơn qua những phân cảnh hành động, đánh nhau. Ngoài ra, tính cách được xây dựng cho nhân vật của Võ Cảnh là một anh chàng quân nhân có khả năng đàn hát và dành nhiều cử chỉ quan tâm, bảo vệ bạn gái, hứa hẹn sẽ khiến các fan nữ ghen tỵ.
Những hình ảnh của Võ Cảnh trong màu áo quân nhân khiến nhiều người thích thú
2. Williams Belle
Williams Belle bên Angela Phương Trinh
Gương mặt điển trai, cùng ngoại hình rắn rỏi của Williams Belle được kỳ vọng sẽ tạo nên một làn sóng hâm mộ mới trên màn ảnh. Có thể gương mặt diễn viên này còn khá mới mẻ trong làng giải trí Việt nhưng thành tích quốc tế của anh khá ấn tượng. Từ năm 1998, Williams đã tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình như Le Message, Taxi 2, Williams Belle Adventure,… và đặc biệt là vai diễn trong phim Johnny English Reborn cùng nam diễn viên Rowan Atkinson (MrBean).
3. Dương Mạc Anh Quân
Với ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, Dương Mạc Anh Quân là một trong những “soái ca quân nhân” khiến các cô gái “đứng ngồi không yên”
Dương Mạc Anh Quân - chàng đội trưởng đĩnh đạc, nghiêm khắc nhưng sống tình cảm lại mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về đời sống của những quân nhân tại một môi trường đặc biệt. Vốn quen thuộc trong mắt khán giả với vai trò người mẫu sở hữu ngoại hình điển trai kiểu thư sinh, Dương Mạc Anh Quân trở lại màn ảnh rộng với hình tượng nam tính, mạnh mẽ hơn trong hình ảnh quân nhân.
Sự ấm áp đằng sau vẻ ngoài nghiêm khắc ấy sẽ giúp cho người xem hiểu rõ hơn về một hình mẫu người lính thời hiện đại. Trước khi đến với nghề mẫu, Dương Mạc Anh Quân cũng là gương mặt diễn viên được yêu thích trong bộ phim truyền hình Bộ tứ 10A8. Sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, anh cũng nhận nhiều lời mời diễn xuất trong MV của các ca sĩ như Bích Phương, Thái Trinh…
4. Nguyễn Hải Dương
Trước khi đến với Sứ mệnh trái tim, Nguyễn Hải Dương được khán giả yêu thích với hình ảnh chàng phát thanh viên điển trai khiến dân mạng phát cuồng vì ngoại hình không thua kém diễn viên Hàn Quốc. Hải Dương sinh năm 1992, là sinh viên khoa Báo chí truyền thông. Bên cạnh đó thì Dương cũng là phát thanh viên của Đài phát thanh - truyền hình Bình Phước.
Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, làm việc cùng các đàn anh có kinh nghiệm nhưng Hải Dương vẫn thể hiện những khía cạnh diễn xuất của mình theo cách riêng để tạo được ấn tượng tốt trong mắt khán giả. Với ngoại hình “hiền hiền” nhưng không kém phần nam tính, khi giai nhập vào hàng ngũ những chàng soái ca quân nhân của Sứ mệnh trái tim, Hải Dương tự tin “bỏ túi” số fan nữ cho riêng mình khi phim ra rạp vào ngày 17.11 tới.
Không những cuốn hút các cô gái bởi vẻ ngoài sáng sủa, ngoài đời, Hải Dương còn là một anh chàng có rất nhiều tài lẻ như chụp ảnh, vẽ tranh, người mẫu ảnh
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.