Nhà sản xuất 'Ngọa hổ tàng long 2' đến Việt Nam thăm Ngô Thanh Vân

21/11/2015 09:27 GMT+7

(iHay) Ông Harvey Weinstein - một trong những nhà sản xuất phim thành công và giàu quyền lực nhất Hollywood - đã đến Việt Nam thăm nữ diễn viên cùng với việc thảo luận cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam.

(iHay) Ông Harvey Weinstein - một trong những nhà sản xuất phim thành công và giàu quyền lực nhất Hollywood - đã đến Việt Nam thăm nữ diễn viên cùng với việc thảo luận cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam.

>> Ngô Thanh Vân lãng tránh scandal tình ái của 'nàng Tấm' Hạ Vi
>> Ngây ngất giữa đồng hoa ngũ sắc ở Mộc Châu

Nhà sản xuất 'Ngọa hổ tàng long 2' đến Việt Nam thăm Ngô Thanh Vân - ảnh 1Ngô Thanh Vân vui mừng vì được một trong những nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất thế giới ghé thăm phim trường
Sau nhiều lần làm việc chung với Ngô Thanh Vân, gần đây nhất là phim Ngọa hổ tàng long 2, ông Harvey Weinstein đã đến Việt Nam thăm nữ diễn viên.
Ông Harvey chia sẻ rằng : “Tôi rất quý Ngô Thanh Vân. Tôi tự hào về cô ấy, vì cô ấy là đạo diễn nữ. Và khi lần đầu tiên vào vai trò này, cô ấy đã đạo diễn bộ phim có kinh phí lên tới 1 triệu USD, điều ấy là điều ao ước của nhiều đạo diễn trẻ ở Hollywood. Tôi vượt quãng đường xa đến đây chỉ để mong muốn được gặp cô ấy”.
Ngô Thanh Vân rất vui mừng khi được ông Harvey Weinstein ghé thăm, dù đang bận rộn với vai trò đạo diễn và diễn viên trong bối cảnh, nhưng Ngô Thanh Vân vẫn dành thời gian tiếp đón, trò chuyện và giới thiệu ông với đoàn phim. Tuy chỉ mới tiếp xúc lần đầu với ê kíp làm phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể nhưng ông Harvey đã tận tình hướng dẫn mọi người về về góc máy, ánh sáng, âm thanh… Ông cũng ngỏ ý với Ngô Thanh Vân về việc bộ phim nên được dựng hậu kỳ tại nước ngoài cùng với ê kíp của ông tại Los Angeles.
Harvey Weinstein là nhà đồng sáng lập hãng phim danh tiếng Miramax, đến nay ông đã chỉ đạo sản xuất cho hơn 300 bộ phim. Ngoài một giải Oscar cho phim Shakespeare in Love, Harvey Weinstein còn nổi tiếng với nhiều tác phẩm kinh điển như The Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn); Pulp Fiction, Gangs of New York, The English patient, Kill Bill...
Nhà sản xuất 'Ngọa hổ tàng long 2' đến Việt Nam thăm Ngô Thanh Vân - ảnh 2
 Ông Harvey Weinstein chia sẻ cho Ngô Thanh Vân kinh nghiệm từng góc máy.
Nhà sản xuất 'Ngọa hổ tàng long 2' đến Việt Nam thăm Ngô Thanh Vân - ảnh 3Tính đến nay ông đã chỉ đạo sản xuất cho 300 phim, nhiều hơn bất cứ ai trong ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ
Nhà sản xuất 'Ngọa hổ tàng long 2' đến Việt Nam thăm Ngô Thanh Vân - ảnh 4Ông Harvey Weinstein tận tình chỉ dẫn cho nữ diễn viên mà ông yêu mến.
Nhà sản xuất 'Ngọa hổ tàng long 2' đến Việt Nam thăm Ngô Thanh Vân - ảnh 5Ông dành nhiều thời gian trò chuyện cùng các diễn viên khác trong đoàn.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Ngô Thanh Vân lãng tránh scandal tình ái của 'nàng Tấm' Hạ Vi
>> Isaac toàn thân bầm tím, tay bật máu vì Ngô Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.