Phương Mỹ Chi nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm

13/07/2016 11:38 GMT+7

(iHay) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã nhập viện 3 giờ sáng nay do sốt cao, ép tim và tay chân run rẩy khiến fan vô cùng lo lắng.

(iHay) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã nhập viện 3 giờ sáng 13.7 do sốt cao, ép tim và tay chân run rẩy khiến fan vô cùng lo lắng.

>> Sao Việt ứng xử thế nào khi đi trễ?
>> Sao Việt và những lần rắc rối vì visa

Phương Mỹ Chi nhập viện khiến fan lo lắng
Vào khoảng 3 giờ sáng 13.7, Fanpage chính thức của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo đến người hâm mộ với nội dung "Chị Bảy" nhập viện vì cảm thấy khó thở, bị ép tim, tay chân run, ho và mệt mỏi.
Sau khi status được đăng lên, cộng đồng mạng và fan của Phương Mỹ Chi đã hết sức lo lắng. Nhiều người vào fanpage cầu chúc cho cô bé nhanh chóng khỏi bệnh. Bên cạnh đó, cũng không ít người nhận định rằng em mệt mỏi bởi chạy show nhiều.
iHay.vn đã liên lạc với quản lí của Phương Mỹ Chi là anh Phi Thiên Vũ và được xác nhận Phương Mỹ Chi đã xuất viện về nhà sau khi được chăm sóc y tế kĩ càng.
"Bác sĩ nhận định Phương Mỹ Chi bị ép tim do mệt mỏi. Phương Mỹ Chi cho chúng tôi biết là bé lo lắng rất nhiều cho MV sắp tới dẫn đến tình trạng sức khỏe không tốt. Chúng tôi sẽ dành thời gian chăm sóc cho cô bé nhiều hơn", anh Vũ chia sẻ.
Phương Mỹ Chi nhập viện lúc 3 giờ sáng do bị ép tim
Vị quản lý phủ nhận chuyện Phương Mỹ Chi chạy show nhiều dẫn đến kiệt sức phải nhập viện. "Thời gian qua chúng tôi hạn chế nhận show cho Phương Mỹ Chi, cho bé nhiều thời gian vui chơi trong dịp hè. Một tháng chỉ nhận khoảng 2 show thì không thể nói là dày đặc được", anh Vũ nói thêm.
Ca sĩ Hiền Thục - huấn luyện viên của Phương Mỹ Chi trong chương trình The Voice Kids cũng chia sẻ mong Mỹ Chi sớm khỏe trở lại.
Hiện tại Phương Mỹ Chi đã được về nhà nghỉ ngơi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.