Team Lan Khuê nửa đêm xuống đường phát bánh trung thu

29/08/2016 16:17 GMT+7

(iHay) Khuya 28.8, huấn luyện viên Lan Khuê đã cùng các thành viên trong team The Face của mình đi các con đường thành phố để tặng bánh trung thu cho người lang thang cơ nhỡ.

(iHay) Khuya 28.8, huấn luyện viên Lan Khuê đã cùng các thành viên trong team The Face của mình tỏa đi các con đường thành phố để tặng bánh trung thu cho người lang thang cơ nhỡ.

>> Mai Ngô được khán giả cứu trở lại The Face 2016 với bình chọn áp đảo

Lan Khuê cùng các học trò  Mai Ngô, Thu Hiền, Bảo Ngọc, Kim Chi và các tình nguyện viên hào hứng chuẩn bị bắt đầu chiến dịch phát bánh cho người nghèo

Chuyến đi bắt đầu lúc 22 giờ, bởi Lan Khuê biết được những trẻ em lang thang, người già thường kết thúc một ngày mưu sinh rất trễ. Điều cả team mong muốn là mang đến một chút niềm vui cuối ngày cho những mảnh đời bất hạnh đã vất vả vật lộn kiếm sống trong cả ngày dài mà không biết đến quà bánh mùa trung thu.

Được biết số bánh này được chính tay các thành viên trong team của Lan Khuê cùng nhau làm. Tuy rằng món quà có giá trị không lớn nhưng những người nhận được quà đều rất vui và hạnh phúc.
"Điều ý nghĩa nhất và cũng là mong muốn lớn nhất của Khuê là được góp chút công sức nhỏ mang niềm vui tới cho những người bất hạnh, đặc biệt là trẻ em. Khuê mong rằng sẽ có nhiều người chung tay cùng Khuê trong dịp trung thu tới đây", vị HLV The Face chia sẻ.
Một tin mừng cho team Lan Khuê là thành viên Mai Ngô chính thức trở lại với cuộc đua The Face nhờ vào bình chọn của khán giả. Như vậy Top 4 sẽ tranh ngôi quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên vào ngày 3.9 tới là Khánh Ngân (đội Phạm Hương), Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà) và Mai Ngô (đội Lan Khuê).
Lan Khuê trực tiếp kiểm kê và chia bánh cho nhóm
Những món quà nhỏ làm ấm lòng người cơ nhỡ thiếu thốn ngủ ngoài hè phố
Các thí sinh The Face cũng dành lời thăm hỏi và động viên người nghèo
Top 15 Hoa hậu Thế giới 2015 đặc biệt chú ý chăm lo cho các em nhỏ
Dù công việc kết thúc khi đã khá khuya nhưng team Lan Khuê vẫn hạnh phúc đã có khoảng thời gian cùng nhau làm việc ý nghĩa
Sau đó, Lan Khuê với vai trò đầu tàu sẽ chính thức cùng Mai Ngô chuẩn bị cho đêm chung kết quyết định diễn ra vào tối 3.9 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC 
>> Khánh Ngân đội Phạm Hương mới là 'con bài' nguy hiểm nhất 'The Face'?
>> Lan Khuê 'cảnh báo' Phạm Hương coi chừng 'tính già, hóa non'
>> The Face: Phạm Hương loại Mai Ngô, Lan Khuê 'trắng tay'
>> Phạm Hương, Lan Khuê nhận giải Her World Young Woman Achiever 2016
>> The Face: Thể hiện kém, Mai Ngô vẫn được Hồ Ngọc Hà giữ lại


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.