Theo chân Nathan Lee du hí Công viên khủng long ở Thái Lan

05/04/2016 14:25 GMT+7

(iHay) Nathan Lee vừa khoe những hình ảnh quậy tưng bừng tại công viên khủng long trong chuyến du lịch dài ngày vừa qua tại xứ chùa Vàng.

(iHay) Nathan Lee vừa chia sẻ với fan những hình ảnh quậy tưng bừng tại công viên khủng long trong chuyến du lịch dài ngày vừa qua tại xứ chùa Vàng.

Sau thành công của MV mới MDD với hơn một triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau một tuần ra mắt, Nathan Lee không nhận lịch diễn mà tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch xả stress.
Từng có quá trình sống và làm việc tại Bangkok một thời gian khá dài, Nathan Lee có rất nhiều bạn bè quốc tế tại xứ sở chùa Vàng. Trong chuyến đi này, điều khiến nam ca ấn tượng đó chính là Công viên khủng long. Yêu thích và nghiên cứu về khủng long từ khi còn nhỏ xíu, Nathan Lee thật sự 'khoái chí' khi có dịp quậy tưng bừng trong thế giới của loài động vật cổ xưa này. Anh thoải mái tạo dáng tinh nghịch bên những chú khủng long khổng lồ, cười tít mắt khi bị khủng long T-Rex rượt đuổi như trong phim bom tấn Hollywood và có những khoảnh khắc vui chơi thư giãn thật đáng nhớ.
Sau MDD, Nathan Lee sẽ cho ra mắt 3 dự án âm nhạc mới cùng nhiều MV khác trong năm nay.
Dưới đây là những hình ảnh nam ca sĩ trong Công viên khủng long ở Thái Lan:
Toàn Minh
Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.