Trường Giang thay thế Việt Hương làm giám khảo 'Thách thức danh hài'

22/06/2016 14:56 GMT+7

(iHay) Không ngừng "chặt chém" ở Đấu trường tiếu lâm , Trấn Thành và Trường Giang được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những màn đối đáp hài hước.

(iHay) Về phần MC, “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy một lần nữa xuất hiện ở vị trí quen thuộc bên các nút bấm “thần thánh” của chương trình.

Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng cùng Trường Giang và Trấn Thành trên "ghế nóng"
Kể từ ngày 19.10, Thách thức danh hài mùa 3 sẽ chính thức lên sóng. Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình, thông tin về hai vị giám khảo đã được hé lộ. Danh hài Trường Giang sẽ thay thế Việt Hương để ngồi vào chiếc ghế nóng cùng Trấn Thành. Tin tức này xóa bỏ lời đồn Hari Won làm giám khảo thay Việt Hương đã xuất hiện trước đó ít lâu.
“Mười Khó” Trường Giang là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Sau những màn thể hiện ấn tượng trong Thiên đường ẩm thực, Đấu trường tiếu lâm…, Trường Giang đã dần khẳng định được phong cách hài hước riêng biệt của mình. Tuy không hoạt ngôn như Trấn Thành nhưng ở Trường Giang lại có sự duyên dáng đậm chất nông thôn. Hài kịch trong diễn xuất của Trường Giang là sự chậm rãi, tự nhiên toát ra từ chính con người chân chất và mộc mạc.
Không ngừng "chặt chém" ở Đấu trường tiếu lâm, Trấn Thành và Trường Giang được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những màn đối đáp hài hước  
Thách thức danh hài là chương trình truyền hình dành riêng cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước. Mỗi thí sinh sẽ có 5 vòng thi, mỗi vòng 1 phút để chọc cười giám khảo là hai danh hài nổi tiếng. Thắng mỗi vòng sẽ được tiền thưởng tương ứng với 2 triệu đồng, 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 40 triệu đồng và 100 triệu đồng. Thí sinh có thể dừng cuộc chơi ở bất cứ thời điểm nào để bảo toàn số tiền thưởng. Bên cạnh đó, những thí sinh xuất sắc nhất còn được tham gia vào vòng Gala để giành giải thưởng 150 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng mà mỗi thí sinh tham gia có thể nhận được là 250 triệu đồng.
Thông qua 2 mùa phát sóng, nhiều tài năng được phát hiện ra, trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “thánh taxi” Tuấn Kiệt, “bản sao Việt Hương” Lê Trang, “anh chàng nói tiếng bụng” Huỳnh Nhu… Thách thức danh hài mùa 3 chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 9 giờ 30 từ ngày 19.10 trên kênh HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.