Trường Giang tung tin 'đưa nàng về ra mắt' gây xôn xao

19/02/2016 20:30 GMT+7

(iHay) Nhiều fan ví von hành động của Trường Giang như 'soái ca' và đó cũng là câu trả lời chính thức sau mọi ồn ào vừa qua.

(iHay) Mặc scandal cùng lúc quen Nhã Phương và Quế Vân, Trường Giang vừa cập nhật hình ảnh trên Facebook với dòng status "đưa nàng về ra mắt", khiến fan xôn xao.

Trường Giang tung tin 'đưa nàng về ra mắt' gây xôn xao - ảnh 1Trường Giang công khai thông tin dẫn Nhã Phương về Quảng Nam ra mắt người thân 
Chỉ một dòng viết ngắn ngủi: "Đưa nàng về ra mắt" cùng hình ảnh Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương bước đi ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã thu hút hơn 9.000 like và chia sẻ.
Nhiều fan còn ví von hành động của Trường Giang như "soái ca", và coi dòng status trên là câu trả lời chính thức sau mọi ồn ào vừa qua như: lùm xùm tình cảm với Quế Vân, nghi án "tình xưa, nghĩa cũ" với "hotgirl được mát-xa chân" Huỳnh An, dàn dựng tình cảm với Nhã Phương để PR...
Trường Giang tung tin 'đưa nàng về ra mắt' gây xôn xao - ảnh 2Anh và nữ diễn viên 49 ngày yêu diện đồ ton sur ton - Ảnh: FBNV
Hình ảnh cả hai cùng diện đồ màu trắng cũng khiến nhiều khán giả thích thú. Đây cũng là cặp đôi thường xuyên chọn quần áo ton sur ton mỗi khi có dịp xuất hiện cùng nhau trong showbiz Việt. 
Được biết, tối 19.2, Trường Giang sẽ có show diễn tại một quán bar ở Huế, ngày 20.2 tại Đông Hà (Quảng Trị) và ngày 21.2, nam danh hài mới có suất diễn tại quê nhà Tam Kỳ (Quảng Nam).

Châu Ngôn

>> Trường Giang vắng mặt trong buổi họp báo phim của chính mình
>> Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2
>> Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.