Tú Vi - Văn Anh diện áo dài đôi làm giám khảo khách mời 'Siêu mẫu nhí'

10/12/2016 09:15 GMT+7

(iHay) Đôi vợ chồng trẻ của showbiz Việt Tú Vi - Văn Anh bật mí cả hai rất háo hức với vai trò giám khảo khách mời vì yêu trẻ con.

(iHay)  Đôi vợ chồng trẻ của showbiz Việt Tú Vi - Văn Anh bật mí cả hai rất háo hức với vai trò giám khảo khách mời vì yêu trẻ con.

>> Tú Vi - Văn Anh lần đầu sản xuất phim
>> Lương Thế Thành bỏ rơi Tú Vi để tình tứ cùng Thúy Diễm

Tú Vi - Văn Anh tay trong tay hạnh phúc khi tham gia chương trình
Dù đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc cũng như thử sức trong vai trò mới là nhà sản xuất phim, Tú Vi - Văn Anh vẫn sắp xếp thời gian đến tham dự chương trình Siêu mẫu nhí. Cặp đôi chia sẻ bản thân hai người đều rất yêu thích trẻ con nên không giấu được sự phấn khích.
Cặp đôi đã thể hiện sự ăn ý khi liên tục đưa ra những lời nhận xét giống nhau dành cho các thí sinh có phần thi xuất sắc. Không chỉ dừng lại ở việc thấu hiểu đối phương, cả hai còn rất tôn trọng ý kiến của nhau. Từ khi kết hôn, Tú Vi - Văn Anh cũng gặp nhiều vấn đề mâu thuẫn. Cặp đôi tâm sự họ thường chọn cách lắng nghe đối phương và cùng nhau tìm hướng giải quyết vấn đề.
Chương trình Siêu mẫu nhí phát sóng tập 15 với sự tham gia của Tú Vi - Văn Anh sẽ lên sóng lúc 19 giờ ngày 11.12 trên kênh VTV9. Đây sẽ là buổi thi cuối cùng của các thí sinh Siêu mẫu nhí 2016 trước khi bước vào đêm chung kết Gala.
Sau 14 tập trình chiếu, khán giả có thể thấy sự trưởng thành của các thí sinh nhí
Các giám khảo liên tục tranh luận để có những phần nhận xét xác đáng cho thí sinh
Ngoài vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, dàn giám khảo còn có sự góp mặt của MC Thanh Mai và đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc
 Không khí cuộc thi trở nên sôi động nhờ vào màn trình diễn catwalk với bộ áo dài cách tân của Văn Anh - Tú Vi trong phần thi trang phục áo dài cho gia đình
Cặp đôi không ngừng thể hiện những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau khiến người khác ngưỡng mộ
Cặp đôi chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh Người mẫu nhí 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.