Vy Oanh: 'Tôi luôn sống lạc quan nhờ bé Voi'

21/11/2016 10:48 GMT+7

(iHay) 'Nếu có gì không như ý, chỉ cần nhìn bé Voi là tôi thấy yêu đời, lạc quan lại ngay', nữ ca sĩ Đồng xanh trải lòng.

(iHay) Vy Oanh là một trong những nữ nghệ sĩ thích 'khoe' con nhất showbiz Việt. Kể từ khi có con trai đầu lòng, dù đi hát hay tham gia bất kỳ sự kiện nào, nữ ca sĩ Đồng xanh cũng tranh thủ dẫn con theo, cô chia sẻ bây giờ tinh thần lúc nào cũng lạc quan... nhờ bé Voi.

Vy Oanh hạnh phúc bên cạnh con trai đầu lòng
Bé Voi vừa tròn 20 tháng tuổi, rất hiếu động 
Rất kiệm lời khi nói về ông xã nhưng Vy Oanh luôn cởi mở và hào hứng khi nhắc đến con trai của mình. Nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết mình vốn là người chịu đựng rất giỏi, không có sóng gió nào có thể khiến cô quỵ ngã. Giờ đây, tinh thần của cô càng được tiếp thêm sức mạnh khi bé Voi luôn là niềm cảm hứng giúp cô yêu đời và sống lạc quan hơn. 
"Nhìn tôi mong manh, nữ tính nhưng bên trong rất mạnh mẽ. Mọi người khi gặp chuyện buồn có thể than thân trách phận nhưng tôi thấy những chuyện buồn của họ không là gì với tôi hết. Tôi là người rất giỏi chịu đựng. Bây giờ, khi lập gia đình, tôi càng giỏi chịu đựng hơn nữa. Chắc khó có ai hay điều gì quật ngã được tôi vì nếu có gì không như ý, chỉ cần nhìn bé Voi là tôi thấy yêu đời, lạc quan lại ngay", Vy Oanh trải lòng. 
Chia sẻ lý do vì sao "giấu chồng" quá kỹ, Vy Oanh bộc bạch: "Tôi nghĩ những gì mình giữ được cho mình thì giữ. Giả sử sau này tôi xui xẻo, chuyện tình cảm đổ vỡ, tôi và chồng vẫn giữ được mối quan hệ tốt, còn con tôi cũng không bị ảnh hưởng. Tôi và chồng đều không thích phô trương chuyện tình cảm, nếu chia sẻ ra thì gặp toàn “sóng gió” chứ không có gì tốt đẹp".
Được biết, Vy Oanh vừa hoàn thành vai chính đầu tiên trong phim Vali tình yêu. Cô tiết lộ sắp tới sẽ cho ra mắt ca khúc tặng ông xã của mình. 
Dưới đây là một số hình ảnh Vy Oanh dẫn con trai đi dự sinh nhật con gái Trương Ngọc Ánh:
Được mời đến tham dự sinh nhật con gái Trương Ngọc Ánh, Vy Oanh tranh thủ dẫn theo con trai cưng
Con gái Trương Ngọc Ánh - Bảo Tiên mừng sinh nhật 8 tuổi (20.11)
Vy Oanh hát tặng ca khúc Đồng xanh cho các em thiếu nhi 
Vy Oanh và con trai giao lưu cùng con gái của Trang Trần 
Bé Voi rất hiếu động, cậu bé thích cầm bong bóng rồi tung lên trời 
Vy Oanh xinh đẹp, tươi tắn dù đã là bà mẹ một con 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.