Đại hội Thể dục thể thao Sinh viên VN tại Hàn Quốc

15/07/2009 09:57 GMT+7

(TNO) Gần 500 lưu học sinh (LHS) Việt Nam (VN) đang học tập và nghiên cứu tại gần 40 trường đại học và viện nghiên cứu của Hàn Quốc đã tập trung ở Viện Khoa học Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc (KAIST), thành phố Daejeon để tham dự và cổ vũ cho vòng chung kết Đại hội Thể dục thể thao của Sinh viên VN tại Hàn Quốc lần thứ hai, diễn ra trong hai ngày 11 và 12.7 vừa qua.

Đại hội lần thứ 2 thực sự là những ngày sống trong không khí thể thao vui vẻ của các LHS VN tại Hàn Quốc. Sau 2 ngày thi đấu với tổng số 160 trận vòng bảng cho tất cả các môn bóng đá nam, nữ, bóng bàn và cầu lông, tại vòng chung kết, đã có nhiều gương mặt rất xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Cùng với các trận thi đấu thể thao hấp dẫn, tối 11.7 đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ nhiều màu sắc, đậm nét văn hóa VN với các tiết mục múa, hát, hoạt cảnh, dân ca, nhạc cụ truyền thống và biểu diễn thời trang được các LHS chuẩn bị khá công phu.

Tại lễ tổng kết và trao giải, ban tổ chức trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào hội sinh viên nhiệm kỳ 2008 - 2009, nhằm ghi nhận những hoạt động và biểu dương phong trào sinh viên VN tại Hàn Quốc.

Trần Hải Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.