100 căn hộ giao dịch thành công sau lễ cất nóc Xi Grand Court

16/05/2017 09:00 GMT+7

Sáng 14.5, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận cùng nhà thầu Cát Linh đã tổ chức Lễ cất nóc dự án Xi Grand Court (256-258 Lý Thường Kiệt, Q.10) với sự chứng kiến của hơn 500 khách hàng.

Sẽ bàn giao đúng tiến độ

Xi Grand Court là một trong những dự án trọng điểm của Phú Sơn Thuận, nằm trong chuỗi dự án sở hữu vị trí 4 mặt tiền, giữa trung tâm TP.HCM.

Ngoài vị trí “vàng” kể trên, dự án Xi Grand Court còn thu hút khách hàng bởi lối thiết kế xanh, hiện đại, trong đó hơn 70% là những căn góc, 2 mặt thoáng, mang đến cuộc sống sinh thái, tràn ngập thiên nhiên. Với mật độ xây dựng chỉ có 20%, dự án gồm 748 căn hộ kèm dịch vụ tiện ích đầy đủ như bể bơi tràn nước ấm, 2 tầng hầm để xe rộng hơn 38.000 m2, tỷ lệ chỗ đậu xe tính trên mỗi căn hộ lên tới 2,2 (tức là mỗi gia đình có 2,2 chỗ đậu xe hơi). Ngoài ra, Xi Grand Court sở hữu 60.000 m2 trung tâm thương mại, đảm bảo mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của giới trẻ ở khu tây TP.HCM.

Như vậy, kể từ thời điểm được khởi công xây dựng vào đầu năm 2015, sau hơn 2 năm thi công, dự án Xi Grand Court đã bước vào giai đoạn cuối để chuẩn bị bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Duy Trinh, Phó chủ tịch HĐQT Phú Sơn Thuận cho biết: “Để đưa dự án về đích đúng hẹn, chúng tôi đã đẩy mạnh công tác xây dựng, thi công liên tục 3 ca/ngày, đảm bảo tiến độ 2 sàn/tháng và cất nóc dự án đúng kế hoạch. Trong vòng 6 tháng tới, dự án sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao đồng loạt cho khách hàng vào quý 1.2017 theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng”.

Chia sẻ với các khách hàng đã và sắp là chủ nhân các căn hộ thuộc dự án, đại diện nhà thầu Cát Linh cho biết: "Sau khi hoàn thành phần thô của công trình đạt tiến độ và chất lượng như hiện nay, bước vào giai đoạn hoàn thiện sắp tới, nhà thầu sẽ huy động tối đa các nguồn lực và tập trung cao nhất để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe do chủ đầu tư đặt ra".

Ngay sau lễ cất nóc, số lượng giao dịch dự án đã tăng đáng kể bởi chủ đầu tư Phú Sơn Thuận đã quyết định tung ra những căn cuối cùng, đẹp nhất của dự án với mức giá từ 2,2 tỉ đồng để tri ân khách hàng nhân sự kiện quan trọng này.

Ngoài việc dự án đã cất nóc, tạo được niềm tin với người mua nhà, chủ đầu tư còn cam kết ra sổ cho khách sau 9 tháng kể từ khi nhận bàn giao. Khách mua những căn cuối cùng này được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như được tặng voucher kim cương trị giá 108 triệu đồng và cơ hội trúng xe Mercedes trị giá 1,5 tỉ đồng và nhiều phần quà giá trị khác trong lễ tri ân khách hàng.

500 khách hàng đã đến tham dự để chứng kiến giây phút chủ đầu tư chính thức hoàn tất xây dựng phần thô
500 khách hàng đã đến tham dự để chứng kiến giây phút chủ đầu tư chính thức hoàn tất xây dựng phần thô

 

Nhiều khách hàng đã mua Xi Grand Court giai đoạn 1, 2 cũng rủ anh em, bạn bè cùng mua để được hưởng chính sách bán sỉ hấp dẫn từ chủ đầu tư. Vì thế, đến khi kết thúc lễ cất nóc, Xi Grand Court đã ghi nhận hơn 100 giao dịch thành công.

Theo ông Trần Quang Cường, Giám đốc kinh doanh Phú Sơn Thuận, tổng kết đến thời điểm sau lễ cất nóc, dự án Xi Grand Court đã bán được 90% trên tổng số 748 căn hộ.  Khách hàng mua căn hộ tại dự án được đối tác tài chính Sacombank tài trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà với lãi suất 0% từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến thời điểm khách hàng ký biên bản nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ chi trả toàn bộ khoản lãi này cho khách hàng. 

Từ ngày 14.5, khách mua căn hộ Xi Grand Court sẽ được chủ đầu tư tặng voucher kim cương trị giá 108 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhân đôi may mắn, trúng thưởng xe Mercedes trị giá 1,5 tỉ đồng và nhiều quà tặng giá trị khác trong lễ tri ân khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.