3 triệu USD đầu tư show nhạc nước

23/06/2017 07:00 GMT+7

Ngày 22.6, Công ty Tài Nguyên đã công bố việc đầu tư 3 triệu USD vào hệ thống nhạc nước tại dự án Kenton Node (xã Phước Kiển, H.Nhà Bè, TP.HCM).

Trước đó, Văn phòng UBND TP.HCM đã có văn bản truyền đạt ý kiến của ông Lê Văn Khoa, Phó chủ tịch UBND TP cho phép công ty này đầu tư show nhạc nước nghệ thuật tại dự án Kenton Node, góp phần tạo điểm đến hấp dẫn, phát triển du lịch đường sông.
Được xây dựng bởi công ty top 3 thế giới về nhạc nước là Shanghai Jiayue Fountain Engineering Co., Ltd., show nhạc nước có cột nước phun cao nhất khoảng 100 m, phục vụ không thu phí, với khoảng 2.000 lượt khách mỗi đêm vào lúc 20 giờ, đặc biệt cuối tuần sẽ biểu diễn 2 show. Dự kiến show nhạc nước sẽ khai trương vào đầu tháng 8 này.
Ông Vũ Anh Tâm, người sáng lập Công ty Tài Nguyên, cho biết show nhạc nước sẽ hoạt động trong 3 năm, sau đó tùy nhu cầu giải trí, công ty sẽ nâng cấp bổ sung sau khi toàn bộ dự án Kenton Node Hotel Complex đưa vào khai thác. Dự án có tổng mức đầu tư 800 triệu USD này gồm có khu cư dân đạt chuẩn 4 sao; khu giải trí tập trung về đêm lần đầu tiên có trong một dự án bất động sản ở VN như: nhạc nước, nhà hát treo, khu phố đi bộ dài 1,8 km, hồ bơi với dòng sông lười hơn 2.000 m2.
Ngoài ra còn có tổ hợp khách sạn 4 và 5 sao 1.400 phòng, 4 khu mua sắm 4 cấp (mua sắm trong khách sạn, trung tâm thương mại, ở phố đi bộ, các shophouse), trung tâm khám bệnh và tế bào gốc Singapore phục vụ cư dân và thu hút khách du lịch khám bệnh. Với các tiện ích trên, đặc biệt là các show nhạc nước mỗi ngày, Kenton Node Hotel Complex sẽ là một trong những điểm đến của tuyến du lịch đường sông tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.