5 lý do các doanh nghiệp nên tham gia Ngày hội Kết nối doanh nghiệp

26/06/2017 08:00 GMT+7

Diễn ra vào 8.7 tại Hà Nội và 15.7.2017 tại TP.HCM, Ngày hội Kết nối doanh nghiệp do VPBank cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) tổ chức.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ được mở lối để vươn cao hơn.
Chỉ sau 3 ngày mở cổng đăng ký, ban tổ chức cho biết sự kiện đã thu hút hàng trăm đơn vị tham gia bởi nội dung chạm trúng nguyện vọng của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Dưới đây là 5 lý do các doanh nghiệp vừa và nhỏ không nên bỏ lỡ sự kiện này:
1. Được tạo điều kiện kết nối với hàng trăm đối tác đa lĩnh vực ngành nghề
Là một trong những sự kiện lớn nhất năm dành cho doanh nghiệp nhỏ, Ngày hội Kết nối doanh nghiệp là điểm hẹn của 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ Bắc đến Nam với đa lĩnh vực ngành nghề: vận tải, kho bãi, thương mại, sản xuất hàng công nghiệp nhẹ và tiêu dùng, nông lâm nghiệp và thủy sản công nghệ thông tin, dược phẩm và thiết bị y tế, dịch vụ đào tạo… các doanh nghiệp sẽ được tạo điều kiện kết nối và thiết lập gặp gỡ với đối tác mong muốn. Đặc biệt, mỗi địa điểm tổ chức sẽ có không gian triển lãm sản phẩm/dịch vụ cho 54 doanh nghiệp đăng ký sớm nhất.
2. Được tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành
Tại sự kiện, các chuyên gia từ VCCI sẽ cập nhật những điểm mới trong các chính sách tạo điều kiện phát triển cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vừa được Quốc hội thông qua vào ngày 12.6.2017. Đây là những kiến thức quan trọng mà các doanh nghiệp nhỏ cần biết để có định hướng kinh doanh tốt nhất.
Nâng cao năng lực cạnh tranh trong doanh nghiệp vừa và nhỏ, tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị cũng là đề tài được các chuyên gia cung cấp, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin và giải pháp thú vị, rất cần thiết đối với các doanh nghiệp nhỏ hiện nay.
Không những thế, đại diện đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam - Clever Ads sẽ chia sẻ những kiến thức cơ bản về quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, khía cạnh mà phần đa các doanh nghiệp nhỏ chưa có điều kiện đầu tư.
3. Được tài trợ các gói quảng cáo lên đến 500.000.000 đồng
Không chỉ được cập nhật kiến thức về quảng cáo và phát triển thương hiệu trên lý thuyết, các doanh nghiệp còn có cơ hội được trải nghiệm thực tế cũng như thấy được hiệu quả của việc quảng cáo. Ban tổ chức cho biết có khoảng 42 suất tài trợ quảng cáo dành cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện, trong đó 40 suất trị giá 10 triệu đồng, 02 suất trị giá 50 triệu đồng, tổng ngân sách là 500.000.000 đồng.
4. Được cấp vốn không tài sản thế chấp lên đến 5 tỉ đồng
Tại sự kiện, Ngân hàng VPBank mang đến gói giải pháp tài chính không cần tài sản thế chấp lên đến 5 tỉ đồng, đây được xem là đòn bẩy để bật tung rào cản vốn trong giai đoạn cao điểm của năm, giúp các doanh nghiệp nhỏ đón nhận nguồn vốn một cách thuận lợi thông qua việc rút ngắn các thủ tục rườm ra, xóa bỏ nhiều tiêu chí phức tạp như không yêu cầu tài sản thế chấp, không ràng buộc doanh thu tối thiểu, không giới hạn số năm thành lập, hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn đơn giản…
5. Được nhận quà tri ân
Để tăng sự tương tác và mang thêm quyền lợi cho doanh nghiệp tham gia sự kiện, ban tổ chức còn có thêm chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà thiết thực và giá trị như thiết bị văn phòng tương đương 15 triệu đồng, gói vay lãi suất 0% năm đầu tiên…
Hiện sự kiện chỉ còn 40 suất đăng ký tham gia miễn phí. Các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia tại: http://tiepsucdoanhnghiep.vpbank.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.