50 triệu USD ưu đãi cho doanh nghiệp nhập khẩu

11/04/2016 04:45 GMT+7

Techcombank vừa triển khai gói hỗ trợ 50 triệu USD nhằm cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng với mức phí ưu đãi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu.

Techcombank thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩuTechcombank thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa triển khai gói hỗ trợ 50 triệu USD nhằm cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng với mức phí ưu đãi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sử dụng sản phẩm thanh toán trước bộ chứng từ trả chậm theo Tín dụng thư do Techcombank phát hành (Draft Buy Back L/C).
Cụ thể, khi tham gia chương trình này doanh nghiệp sẽ được hưởng mức phí chấp nhận thanh toán Draft Buy Back L/C ưu đãi và cạnh tranh chỉ từ 3,5%/năm.
Các doanh nghiệp nhập khẩu, đặc biệt là các doanh nghiệp không có nguồn ngoại tệ từ xuất khẩu rất cần được tài trợ vốn với chi phí thấp để hoạt động kinh doanh. Sản phẩm thanh toán trước bộ chứng từ trả chậm theo tín dụng thư do Techcombank phát hành (Draft Buy Back L/C) là giải pháp tài trợ tài chính tối ưu đáp ứng nhu cầu này của doanh nghiệp...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.