90% dự án River Panorama đã có chủ

02/10/2017 10:10 GMT+7

Gần cả ngàn khách hàng đã có mặt tại Angia Gallery - “Khu nhà mẫu ấn tượng bậc nhất châu Á” tọa lạc số 89 Hoàng Quốc Việt, Q.7, TP.HCM để tham dự lễ mở bán giai đoạn 2 dự án River Panorama.

Khách hàng là giới đầu tư địa ốc lẫn người mua nhà ở. Kết quả: 90% dự án River Panorama do Tập đoàn An Gia - Creed Group đầu tư đã có chủ sở hữu.
1. Tại lễ công bố mở bán hồi cuối tháng 7, River Panorama đã ghi nhận con số ấn tượng với 600 căn hộ có chủ sở hữu trong 3 giờ. Nhưng nhiều khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ River Panorama trong đợt công bố đầu tiên và chờ đợi đợt mở bán lần 2 này. Tuy 8 giờ chương trình mở bán mới bắt đầu nhưng nhiều khách hàng đã đến chờ từ 7 giờ sáng.
Chính thức khai trương Angia Gallery
Chính thức khai trương Angia Gallery
2. Lễ mở bán được diễn ra ngay tại Angia Gallery. Khu nhà mẫu được thiết kế, lên ý tưởng và hoàn thiện bản vẽ kỹ thuật trong vòng 2 tháng, với tổng chi phí đầu tư đến 2 triệu USD và thi công trong 3 tháng. Tổng diện tích nhà mẫu lên đến 4.500 m2 với căn hộ diện tích từ 64,5 - 113 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét tối giản nhưng tinh tế và sang trọng, ứng dụng những công nghệ và vật liệu tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Angia Gallery còn bao gồm các tiện ích đẳng cấp như: khu vực tiếp khách VIP, khu vui chơi dành cho trẻ em, quầy mini bar.
Ông Nguyễn Trung Tín - Phó chủ tịch HĐQT An Gia chia sẻ về nhà mẫu
Ông Nguyễn Trung Tín - Phó chủ tịch HĐQT An Gia chia sẻ về nhà mẫu
       
3. Tập đoàn An Gia không chỉ chú trọng kỹ càng cho khâu thiết kế bản vẽ, đảm bảo chất lượng công trình thực tiễn mà còn đầu tư công phu, tỉ mỉ dành cho khu nhà mẫu. Với khu nhà mẫu, An Gia mong muốn xây dựng không gian sống, nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng trong suốt quá trình tham quan tìm hiểu dự án. “Đây là không gian tương đồng chúng tôi hướng đến cho khách hàng. Qua đó, khi lựa chọn các dự án của An Gia, cư dân sẽ được sống trong những khu căn hộ ngập tràn hơi thở thiên nhiên”, ông Nguyễn Trung Tín, Phó chủ tịch HĐQT An Gia chia sẻ.
4. Chị Tâm An - khách hàng tham dự sự kiện sau khi trải nghiệm nhà mẫu cho biết: “Tôi rất ấn tượng khi bước vào khu nhà mẫu, cảm giác rất thư thái như đi nghỉ dưỡng tại một khu resort khi xung quanh là thiên nhiên ngập tràn cây xanh. Ngoài ra, các căn hộ với tầm nhìn thoáng đãng, tôi có thể mở cửa đón gió và ánh sáng tự nhiên mỗi ngày. Đây là không gian sống lý tưởng mà gia đình tôi đã tìm kiếm bấy lâu nay”.
Khách hàng tham quan căn hộ trong khu nhà mẫu Angia Gallery
Khách hàng tham quan căn hộ trong khu nhà mẫu Angia Gallery
5. Lễ mở bán giai đoạn 2 dự án River Panorama cũng ghi nhận tình hình giao dịch rất khả quan, với con số tổng kết hơn 90% căn hộ đã có chủ.
Khách hàng thực hiện ký hợp đồng mua căn hộ,  90% căn hộ River Panorama đã có chủ
Khách hàng thực hiện ký hợp đồng mua căn hộ, 90% căn hộ River Panorama đã có chủ
6. Tham dự lễ mở bán, giải nhất là 2 lượng vàng SJC đã được trao cho những khách hàng giao dịch thành công. Ngoài ra, những phần quà dành cho khách hàng tham dự hoặc đặt mua như: iPhone 8, Samsung Galaxy A7, Sony Xperia XA1... cũng đã có chủ nhân.
Những khách hàng may mắn nhận quà từ  chương trình
Những khách hàng may mắn nhận quà từ chương trình

Dự án River Panorama được phát triển bởi thương hiệu chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp Tập đoàn An Gia - Creed Group, nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản TP.HCM ngay từ những ngày đầu công bố vào tháng 7.2017. River Panorama nằm trong cụm dự án ven sông Q.7 rộng hơn 63.000 m2, gồm 491 căn hộ diện tích từ 56 - 114 m2 (bố trí 2 - 3 phòng ngủ). Ngoài vị trí hiếm có cạnh Phú Mỹ Hưng, dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích vượt “chuẩn” như: sảnh đón resort 1.000 m2, hồ bơi thượng đỉnh ven sông trên độ cao 120 m, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl… Thiết kế tối ưu, mật độ xây dựng thấp với mức giá đột phá chỉ từ 1,7 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ... là những yếu tố tạo nên thành công của dự án.
Kết quả mở bán ấn tượng giai đoạn 2 của River Panorama lại một lần nữa khẳng định sức hút của dự án tại thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn. Với kết quả 90% căn hộ đã có chủ, minh chứng một thực tế, căn hộ cao cấp đang trở thành phân khúc chủ đạo của thị trường và những khu căn hộ có giá trị sống đẳng cấp vẫn luôn hấp dẫn khách hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.