‘Ăn bún bò Huế, nhận ngay Iphone 6’

16/05/2015 14:10 GMT+7

Bất ngờ trúng thưởng iPhone 6 thời thượng khi thưởng thức món ăn tại một nhà hàng lớn ở Hà Nội. Một thực khách gây sự chú ý của mọi người khi may mắn trúng giải của một chương trình khuyến mãi “Hot”.

Bất ngờ trúng thưởng iPhone 6 thời thượng khi thưởng thức món ăn tại một nhà hàng lớn ở Hà Nội. Một thực khách gây sự chú ý của mọi người khi may mắn trúng giải của một chương trình khuyến mãi “Hot”.

‘Ăn bún bò Huế, nhận ngay Iphone 6’
Ngày 14.5.2015, anh Hoàng Thanh Tùng ngụ tại Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội sau khi thưởng thức món ăn tại Nhà Hàng Món Huế số 75 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ vui mừng vì trở thành chủ sở hữu chiếc iPhone 6. Buổi trao thưởng diễn ra trong không khí tưng bừng và háo hức của nhiều người. Được biết đây là một trong những chương trình tri ân đặc biệt của nhà hàng dành cho khách hàng.
Anh Hoàng Thanh Tùng vui mừng chia sẻ: “Yêu thích món ăn và không gian của nhà hàng nên tôi thường xuyên thưởng thức món ở đây cùng với gia đình. Thấy nhiều khách hàng đến ăn và trúng những phần quà hấp dẫn của chương trình “Ăn mê say, vàng trao tay", tôi cũng rất háo hức. Nhưng thật bất ngờ tôi lại may mắn trúng được giải lớn như vậy. Thực sự đây là một chương trình rất vui và bất ngờ”.
‘Ăn bún bò Huế, nhận ngay Iphone 6’ 2
“Ăn mê say, Vàng trao tay” là chương trình đang diễn ra rầm rộ tại một trong những chuỗi nhà hàng món ăn Việt lớn nhất Việt Nam hiện nay đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách.
Bắt đầu diễn ra vào ngày 30.4 trùng vào sự kiện đặc biệt của cả nước - kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, chương trình đã gây sự chú ý khi tạo một không khí vui tươi và nhiều bất ngờ cho tất cả khách hàng thưởng thức món ngon tại hệ thống Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express ở các tỉnh thành lớn: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai.
Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất vui khi dành tặng cho quý khách không chỉ những giá trị từ chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Mà bên cạnh đó những chương trình như “Ăn mê say, Vàng trao tay” mang đến những niềm vui bất ngờ sau khi thưởng thức món. Sự hài lòng và niềm vui của khách hàng chính là tiêu chí mà đội ngũ công ty chúng tôi nỗ lực hướng đến”.
Đặc biệt theo nội dung chương trình ”Ăn mê say, Vàng trao tay” vẫn còn hàng ngàn phần quà hấp dẫn và quan trọng là phần quà 1 cây vàng SJC giá trị lên đến 36 triệu vẫn chưa có chủ sở hữu. Ai là khách hàng may mắn tiếp theo? Đó là món quà bất ngờ từ thương hiệu Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.