Aviva nắm giữ toàn bộ cổ phần của liên doanh tại Việt Nam

24/04/2017 10:12 GMT+7

Ngày 21.4, Tập đoàn Bảo hiểm Aviva (Aviva) công bố việc mua lại 50% cổ phần của liên doanh bảo hiểm nhân thọ VietinBank Aviva (Aviva Việt Nam) từ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank).

Aviva cũng ký thỏa thuận với VietinBank để phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe thông qua mạng lưới của hơn 1.100 chi nhánh, phòng giao dịch của VietinBank - ngân hàng có hệ thống mạng lưới lớn thứ hai trên thị trường. Theo đó, Aviva Việt Nam đã trở thành công ty con 100% vốn của Tập đoàn Aviva với trọng tâm phát triển kinh doanh trên tất cả các kênh phân phối chủ chốt.

Aviva là một công ty bảo hiểm tốp đầu của thế giới, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản tới 33 triệu khách hàng tại 16 quốc gia trên toàn thế giới. Còn Aviva Việt Nam được thành lập vào năm 2011, hiện trở thành 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam - một thị trường kinh doanh bảo hiểm đang kỳ vọng vào việc hưởng lợi từ việc tăng trưởng GDP dự kiến của quốc gia trên 6% mỗi năm  trong vòng 3 năm sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.