Bánh trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa: Sự lựa chọn tất yếu trong mùa trung thu

29/08/2016 08:00 GMT+7

Bên cạnh sự hiện hữu của tiếng trống lân đầy rạo rực và mê hoặc, Tết Trung thu không thể thiếu vắng các loại bánh dành riêng cho mùa trăng đầy ý nghĩa này.

Trong sự lựa chọn của mỗi gia đình thì bánh trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake là loại bánh luôn có mặt trong các cuộc sum vầy, đoàn tụ hoặc đêm phá cỗ của các cháu thiếu niên, là sự lựa chọn tất yếu của quý khách hàng từ nhiều năm nay.
Vì vậy, bánh trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake như một thông điệp kết nối sự đoàn viên trong mỗi gia đình Việt khi mùa trung thu về. Dưới góc độ cơ quan và bạn bè thân hữu, bánh trung thu cao cấp yến sào Khánh Hòa cũng làm nhịp cầu kết nối giữa những tấm lòng với nhau.
Kết nối những tấm lòng
Nhiều chục năm về trước, khi nền kinh tế của đất nước còn nhiều khó khăn, khi mùa trung thu về, quà tặng dành cho nhau còn nặng tính “tượng trưng” hơn là thực chất. Tuy nhiên, đêm phá cỗ giữa trăng rằm của lũ trẻ không vì thế mà mất đi vẻ đẹp của một lễ hội mang tính truyền thống này. Đến khi đất nước phát triển, kinh tế khá giả trong từng gia đình, vui với đêm trăng rằm cũng theo đó mà xôm tụ hơn. Những năm gần đây, mỗi mùa trung thu về là dịp để các cơ quan, đơn vị quan tâm đến công nhân, viên chức và người lao động của mình. Vì vậy, bánh trung thu không còn dành riêng cho “trẻ em” nữa mà cả với những người đã trưởng thành. Tặng cho nhau hộp bánh nhân mùa trung thu bây giờ còn là dịp để kết nối giữa những tấm lòng với nhau nữa. Nó thể hiện sự quan tâm giữa thủ trưởng với nhân viên, giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp… Đêm phá cỗ cũng là dịp để các thế hệ trong mỗi gia đình cùng quây quần bên chiếc bánh trung thu. Lựa chọn loại bánh nào vừa chất lượng lại vừa bắt mắt và mang nhiều ý nghĩa nhất, là một bài toán cần phải có lời giải cho mỗi gia đình. Thật may mắn, bánh trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake như một lựa chọn tất yếu trong những năm gần đây nhờ đáp ứng tất cả những yêu cầu đó.
Bánh trung thu Sanest moon cake: không phải chần chừ khi chọn lựa
Suốt 6 năm qua, bánh trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ vào ưu điểm như bổ dưỡng; hương vị thơm ngon, đa dạng; đảm bảo chất lượng và các chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm; mẫu mã sang trọng, đẳng cấp.
Đặc biệt, trong mùa Trung thu 2016 này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu thành công và gửi đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm bánh trung thu yến sào với các loại nhân nhiều chất bổ dưỡng như: yến sào, vi cá, hải sâm; yến sào, trứng cá tầm; yến sào, đông trùng hạ thảo; yến sào, hạnh nhân; yến sào, việt quất và dòng bánh sử dụng đường ăn kiêng isomalt với nhân yến sào, hạt chia, kiwi. Đặc biệt, hộp quà tặng cao cấp bánh thập cẩm yến sào sơn hào hải vị kèm 2 hộp yến đảo thiên nhiên tinh chế và dược tửu hải mã yến sào Khánh Hòa. Với nhiều kích thước: hộp 1 bánh (120 gr, 200 gr), hộp 2 bánh (120 gr, 200 gr), hộp 4 bánh (120 gr, 200 gr), hộp 6 bánh (200 gr), doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với mức chi phí dự kiến. Với thiết kế hộp đựng đẹp mắt, sáng tạo dựa trên hai màu đỏ, vàng sang trọng tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc, sức khỏe, thịnh vượng, khi cầm trên tay món quà tặng bánh trung thu cao cấp yến sào Khánh Hòa, người được tặng sẽ cảm thấy hài lòng và tự hào mang về nhà chia sẻ với những người thân yêu.
­­­Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake đã vượt lên những ý nghĩa thưởng thức ẩm thực Việt, mà còn là món quà tình cảm, mang đậm bản sắc dân tộc góp thêm niềm vui cùng cộng đồng khi đón Tết Trung thu bên gia đình và người thân, tận hưởng cảm giác “Vui ánh trăng rằm, thưởng thức hương vị Sanest Moon Cake”.

Để mua được sản phẩm chính hãng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống công ty. Hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần được tư vấn hỗ trợ thông tin: 058.3818222.
Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.