BĐS KĐT Cát Lái hưởng lợi từ chính sách phát triển hạ tầng giao thông

11/10/2017 08:00 GMT+7

Tính đến đầu quý 3/2017, đã có hàng trăm nghìn tỉ đồng nhằm phát triển hạ tầng được đổ về khu Đông, đưa nơi đây trở lại thời kỳ tăng tốc mạnh mẽ nhất trong vòng 10 năm qua.

Những thay đổi này không chỉ ảnh hưởng đến thị trường BĐS nơi đây mà còn giúp khu vực này thu hút nhiều cư dân trẻ đổ về sinh sống. KĐT mới Cát Lái, khu vực được xem như cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, nhờ vậy cũng được hưởng lợi không ít.
KĐT Cát Lái đang được người mua nhắm đến
Nhớ lại thời điểm 5 năm trước, khi lần đầu tiên đầu tư BĐS ở KĐT Cát Lái, anh Tâm không khỏi cảm thán “thật khó tin được”. “Lúc đó dân cư ở Cát Lái vắng vẻ lắm, gọi taxi còn khó. Vậy mà chỉ vài năm thôi quay lại đã thấy thay đổi hoàn toàn. Tất cả những tiện ích cần thiết cho cuộc sống như: siêu thị, cửa hàng rau sạch, quán café… cũng không thiếu thứ gì. Khắp nơi đều là không khí của một khu dân cư trẻ văn minh và thân thiện. Giá BĐS cũng lên từng ngày”, anh chia sẻ.
Sự thay da đổi thịt của KĐT Cát Lái như lời anh Tâm nói, không thể không kể tới sự tác động mạnh mẽ của các chính sách phát triển hạ tầng giao thông của khu Đông Sài Gòn. Thống kê cũng cho thấy, giai đoạn 2010 - 2020, các dự án hạ tầng chiếm tới 70%/tổng nguồn vốn 350.000 tỉ đồng đầu tư cho giao thông TP.HCM. Đáng chú ý có thể kể đến dự án mở rộng đường Nguyễn Thị Định đoạn nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái lên 60 m với tổng đầu tư 1.443 tỉ đồng. Và dự án cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với khu đảo Kim Cương có vốn đầu tư gần 500 tỉ đồng, nằm trên tuyến đường ven sông Sài Gòn đã khởi công.
Một trong những tiện ích chất lượng của KĐT Cát Lái là hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học
Một trong những tiện ích chất lượng của KĐT Cát Lái là hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học
Nếu như trước kia, việc di chuyển từ Q.2 vào khu vực trung tâm chỉ có thể trông chờ vào cầu Sài Gòn thì giờ đây cùng với việc thông xe hầm Thủ Thiêm và trục đường Mai Chí Thọ, việc di chuyển từ trung tâm thành phố đến khu Đông Sài Gòn mà tiêu biểu là Q.2 chỉ mất từ 5 - 10 phút.
Kết nối giao thông thuận lợi kết hợp với giá nhà đất còn phù hợp khiến cho các KĐT lớn ở Q.2 như Cát Lái nhanh chóng được người mua là người trẻ nhắm đến.
Citiesto thừa hưởng 4 ha công viên trung tâm
Ngoài ưu thế về vị trí và giá, kiến trúc cũng là một trong số những nguyên nhân khiến dòng sản phẩm Citi nói chung và dự án CitiEsto nói riêng hấp dẫn những người mua nhà trẻ.
Sở hữu vị trí nằm trên 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái, CitiEsto gây ấn tượng với khu công viên nội khu rộng 1.300 m2 đi kèm các tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, khu thể thao, lối dạo bộ có lam che nắng, ghế nghỉ… Không chỉ dành nhiều diện tích cho cây xanh, đồi cỏ để tạo môi trường sống trong lành, CitiEsto còn được thừa hưởng 4 ha công viên trung tâm với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành.
Ngoài tiện ích nội khu cao cấp, cư dân Citiesto còn được thừa hưởng các tiện ích chất lượng khác của KĐT Cát Lái như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, tòa án nhân dân tối cao, Đại học SUMT sẽ khai giảng vào năm 2018, một số trung tâm thương mại đi cùng các khu căn hộ cũng chuẩn bị được xây dựng.
Từ Citiesto cũng chỉ mất 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall và TT TDTT Rạch Chiếc (sắp xây dựng)…
“Theo kế hoạch 5 năm tới, trung bình mỗi năm, Kiến Á sẽ giới thiệu ra thị trường khoảng 1.000 sản phẩm căn hộ và nhà thấp tầng tại KĐT Cát Lái. Vậy nên, chọn mua Citiesto ở thời điểm này, ngoài mức giá còn ở mức phải chăng, người mua để ở lẫn các nhà đầu tư sẽ đón đầu được thời kỳ phát triển sôi động nhất của khu vực này”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group cho biết.
Với tất cả lợi thế trên, có thể nói, Citiesto chính là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi giữa thiên nhiên trong lành và cách trung tâm tầm 10-15 phút chạy xe.
Dự án CitiEsto
Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM
Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó:
- 462 căn diện tích: 55,5 - 61,2 m2 (2PN)
- 66 căn diện tích: 91,6 - 103,6 m2, có thiết kế tầng lửng (3PN)
1 block thương mại 16 tầng
1 tầng hầm liên thông rộng 7.488 m2
Giá: 1,2 tỉ đồng/căn 2PN.
Liên hệ:
Hotline: 0911 88 22 38
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.