BĐS Nam Sài Gòn: Xu hướng đầu tư mảng xanh, cảnh quan và không gian sống

27/02/2017 09:00 GMT+7

Hiện nay, các KĐT mới với những biệt thự phố vườn chú trọng đầu tư cho mảng xanh, cảnh quan, không gian sống và chỉ cách trung tâm 15-20 phút đang ngày càng bùng nổ về phía Nam thành phố.

Giữ mảng xanh và chú trọng chất lượng không gian sống
Địa ốc Nam Sài Gòn đã bùng nổ theo đề án thành lập đặc khu kinh tế mới được công bố, trên bốn quận/huyện gồm: quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ và một phần huyện Bình Chánh. Các dự án bất động sản hiện tại đều được phát triển dọc theo tuyến Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Hữu Thọ. Trên trục Nguyễn Hữu Thọ, đoạn dẫn vào KĐT Cảng Hiệp Phước, nhiều dự án đã tái khởi động và được thị trường đón nhận.
Nói về vấn đề phát triển đô thị tại TP.HCM, KTS. John Lund Kriken, tác giả đồ án Phú Mỹ Hưng từng trao đổi với truyền thông rằng: “Tôi tin rằng trọng tâm của việc phát triển đô thị tại thành phố cần tiếp tục ở Nam Sài Gòn. Nhóm nghiên cứu đã thiết kế để tất cả những bề mặt không phải mặt đường, công trình… đều có khả năng thẩm thấu. Đây được coi là giải pháp môi trường hợp lý trên thế giới”. Điều này cũng có nghĩa là mong muốn toàn bộ khu Nam có được chất lượng thiết kế đô thị như của Phú Mỹ Hưng, với nhiều cây xanh, sông nước và công viên lớn nhỏ để tạo không gian công cộng xanh mát cho người dân hưởng thụ.
Với mật độ cây xanh chưa tới 1m2/người ở nội thành và tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, vài năm trở lại đây, thị trường BĐS đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh của người mua về các vùng ven, đặc biệt là các nơi được đầu tư phát triển hạ tầng mạnh và có không gian sống chất lượng như Q.7, Q.2... Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, dự án LAVILA của Kiến Á Group được quy hoạch hiện đại, bài bản nhưng vẫn giữ được thiên nhiên trong lành, đang được xem như là một trong những xu hướng tích cực trong việc phát triển về phía Nam Sài Gòn hiện nay.
BĐS Nam Sài Gòn: Xu hướng đầu tư mảng xanh, cảnh quan và không gian sống
LAVILA dự án được xem là điểm sáng của BĐS Nam Sài Gòn
Chất Pháp lãng mạn trong kiến trúc vùng nhiệt đới
Có thể hình dung LAVILA như một KĐT thu nhỏ với tiện nghi hiện đại, mang nét kiến trúc Pháp lãng mạn & độc đáo ở những biệt thự phố vườn. Cảm hứng kiến trúc này từng là một phần không thể thiếu trong ngôn ngữ kiến trúc đô thị Việt trước đây, những ngôi nhà ở LAVILA được bố trí nhiều cửa, phần lớn là những ô cửa sổ cao, mở rộng để tăng sự thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên.
“Sự phát triển mạnh mẽ của một thành phố lớn như TP.HCM đã khuyến khích sự ra đời của các cụm kiến trúc cao tầng, hiện đại, khiến cho những khu nhà thấp tầng mang nhiều chất Pháp cổ điển ngày càng khó tìm thấy. Vì vậy, không chỉ mang lại sự sở hữu không gian sống sang trọng & chất lượng, chúng tôi còn mong muốn chia sẻ với cư dân đô thị những kí ức của quê nhà tưởng là chung nhưng rất riêng trong lòng mỗi người”, ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Dự án LAVILA, Kiến Á Group, chia sẻ.
BĐS Nam Sài Gòn: Xu hướng đầu tư mảng xanh, cảnh quan và không gian sống1
Một góc công viên nội khu xanh mát, bình yên của LAVILA
Với sự bố trí khéo léo, không gian công cộng cho những biệt thự phố vườn này được thiết kế theo dạng “layer” thành nhiều tầng lớp cây cối khác nhau, vừa tạo nên những nhịp điệu tự nhiên, đồng thời cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân. 400m tiếp giáp sông Tôm, 1ha công viên bờ sông, 4,6ha công viên hồ cảnh quan thiết kế đẳng cấp & duy nhất lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan), nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết qua các lối đi bộ, thảm cỏ hoa và những cây cầu bắc qua hồ.
Cuộc sống chất lượng mà cư dân đô thị tìm kiếm đã không còn dừng ở mức những ngôi nhà cao cấp mà hơn bao giờ hết, giá trị của những “dịch vụ mềm” gắn liền với thiên nhiên. Đó là những giá trị mà LAVILA & Kiến Á Group mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân của mình.
Chính thức giới thiệu từ cuối tháng 9.2016 với tỷ lệ đặt chỗ lên đến 100%, gần 200 căn trong 3 tháng, tốc độ giao dịch của LAVILA được đánh giá là cao nhất nhì so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người mua, sớm hơn dự kiến, giai đoạn 2 của dự án được giới thiệu với 268 căn biệt thự phố vườn có kiến trúc Pháp lãng mạn, độc đáo kết hợp hiện đại. Khu biệt thự được kỳ vọng tạo nên sức hút mới không chỉ ở kiến trúc, cảnh quan, vị trí… mà còn nhờ vào sự tính toán, cân nhắc để có được mức giá phù hợp với người mua, chỉ từ 4,5 tỉ đồng/căn.
Dự án Lavila
 Tổng diện tích: 16,4ha
 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu)
 Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn
 Giá từ: 4,5 tỉ đồng/căn
 Nhà phát triển: Kiến Á Group
 Chính thức giới thiệu ngày 2.4.2016
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0981 35 38 38
Website: www.lavila.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.