Bí kíp món ngon mát lành cho cả nhà mùa hè

20/05/2016 10:37 GMT+7

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những hoạt động vui chơi, khám phá đây đó cùng người thân, bạn bè. Hãy chăm sóc cả bản thân và gia đình bằng những thức uống bổ dưỡng, mát lành cho hè thêm sảng khoái.

Để cả nhà vui khỏe trong ngày hè nóng bức
Bên cạnh sự oi bức, mùa hè cũng là lúc thiên nhiên mang đến những loại trái cây, rau củ tươi ngon và bổ dưỡng, cung cấp năng lượng và vitamin giúp cơ thể sẵn sàng “chống chọi” với những ngày nắng nóng. Còn gì vui bằng sau những hoạt động ngày hè vui vẻ, cả nhà cùng quay quần bên nhau, cùng nhau làm và sáng tạo những món ngon giải nhiệt như những ly nước ép thơm ngon, những cốc sinh tố trái cây hay những bát chè mát lạnh phù hợp với khẩu vị và sở thích của từng thành viên.
Với bộ đôi sản phẩm đến từ BlueStone là dòng máy xay sinh tố để bàn BLB-5337 và máy xay sinh tố cầm tay BLB-5275 đa năng và tiện lợi, dễ sử dụng, sẵn sàng mang đến cho cả gia đình bạn những món ngon mát lạnh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết chính là bí kíp giải nhiệt cho cả gia đình.
Trợ thủ đắc lực cho món ngon mát lành
Mỗi dòng máy đều có những tính năng riêng và là những trợ thủ không thể thiếu trong gian bếp của gia đình với những ưu điểm tạo nên sự khác biệt vượt trội.
Bí kíp món ngon mát lành cho cả nhà mùa hè
Bộ đôi máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone BLB-5275 và máy xay sinh tố đa năng BlueStone BLB-5337

Việc lựa chọn chất liệu là thép không gỉ 304, BlueStone ngoài việc mang đến những sản phẩm hiện đại, đa năng mà còn quan tâm đến an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp bảo toàn chất lượng thực phẩm. Sản phẩm máy xay sinh tố đa năng BlueStone BLB-5337 công suất 250W, 2 tốc độ quay, lưỡi dao răng cưa cho số vòng quay lớn hơn giúp xay nhuyễn thức ăn một một cách nhanh chóng, độ ồn thấp. Cùng cơ chế chỉ hoạt động khi máy được lắp đúng khớp luôn mang đến sự an toàn và an tâm cho người sử dụng.
Có công suất cao 800W, cùng thiết kế lưỡi dao răng cưa, 5 tốc độ quay, máy xay sinh tố cầm tay đa năng BLB-5275 sẽ giúp xay thực phẩm nhuyễn nhiều loại nguyên liệu trong tích tắc. Đặc biệt, kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay, khả năng thao tác và vệ sinh dễ dàng của chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng vốn rất được ưa chuộng tại Âu - Mỹ cũng là một điểm cộng của dòng sản phẩm này.
Với 3 ưu điểm - thiết kế đẹp, đa năng và tiện dụng, bộ đôi sản phẩm máy xay sinh tố đa năng BlueStone đã được chứng nhận chất lượng CB về sự phù hợp của sản phẩm với tiêu chuẩn quốc tế IEC và được bảo hành đến 2 năm.
Máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone BLB-5275:
Công suất cao 800W, dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây
Đa chức năng: xay sinh tố, xay thịt, đánh trứng với nhiều tốc độ khác nhau
Thiết kế lưỡi dao và thân máy bằng thép không gỉ 304, bền và an toàn cho sức khỏe
Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh
Tiện dụng với bộ phụ kiện đa dạng: cối xay thịt, sinh tố, que đánh trứng và móc treo tường.
Máy xay sinh tố đa năng BlueStone BLB-5337:
Đa chức năng với cối xay sinh tố có nắp đậy, cối xay ngũ cốc, bộ lọc bã và cối xay thịt dung tích lớn
Lưỡi dao răng cưa bằng thép không gỉ 304, giúp xay nhuyễn hơn và an toàn cho sức khỏe
Tự động ngắt sau 34 giây xay nhuyễn thực phẩm, giúp máy bền hơn.
Chi tiết xem tại website http://www.bluestone.com.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.