Big Bowl - thưởng thức phở truyền thống tại sân bay

31/07/2017 08:00 GMT+7

Phở là món ăn truyền thống của Việt Nam, và được ưa thích ở khắp nơi trên thế giới.

Các quán phở Việt nổi tiếng và có thể dễ dàng được tìm thấy trên đường phố ở Melbourne, New South Wales (Australia), Boston và New York (Mỹ), Geneva (Thụy Sỹ), Seoul (Hàn Quốc), hay Tokyo (Nhât Bản) đều giữ được một phần hương vị cũng như phong cách truyền thống của món phở Việt Nam.
Và trên chính quê hương mình, phở có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi đâu, từ các nẻo đường làng quê cho đến các ngõ ngách thành phố, từ những quán ăn vỉa hè, quán bình dân, trong các nhà hàng sang trọng và trên cả những gánh hàng rong.
Đặc biệt, du khách khi vừa đặt chân đến Việt Nam muốn thưởng thức ngay một bát phở thơm ngon thuần túy được nấu theo đúng công thức truyền thống của người Việt Nam, hay lưu luyến muốn có trải nghiệm cuối cùng trước khi rời dải đất hình chữ S bằng món phở được nấu bởi chính những đầu bếp tài hoa người Việt sẽ cảm thấy hài lòng với chuỗi nhà hàng phở sân bay Big Bowl.
Big Bowl mang trải nghiệm ẩm thực thuần Việt đến với du khách trong nước và quốc tế www.bigbowl.vn
Big Bowl mang trải nghiệm ẩm thực thuần Việt đến với du khách trong nước và quốc tế www.bigbowl.vn
Chen chân với ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại các sân bay quốc tế, thương hiệu phở Big Bowl từ khi khai trương nhà hàng đầu tiên tại sân bay Tân Sơn Nhất vào năm 2012 đã đặt ra cho mình mục tiêu rất rõ ràng: mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực thuần Việt. Chính vì thế, đằng sau mỗi tô phở sân bay là tâm huyết của cả một đội ngũ nhân viên cần mẫn, sự chăm chút đến từng chi tiết, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, gia vị cho đến phương pháp chế biến cầu kỳ, tuân thủ quy trình khắt khe, chuẩn mực, mà phải đảm bảo tốc độ phục vụ nhanh chóng hiệu quả đáp ứng nhu cầu của du khách đang hối hả trước những chuyến bay.
Bí quyết của một tô phở thơm ngon là ở nước dùng. Big Bowl tuân theo nguyên tắc truyền thống đun xương bò lăm tăm đủ 24 tiếng để cho ra một loại nước dùng trong, thanh ngọt tự nhiên. Hương vị thơm ngon của nước dùng được quyết định bởi các loại gia vị như hành và gừng nướng, thảo quả, hoa hồi, đinh hương, hạt ngò gai, quế thanh,… tất cả hòa quyện tạo ra mùi phở đặc trưng mà bất cứ ai được thưởng thức một lần sẽ chẳng thể quên.
Big Bowl sử dụng bò Úc hoặc thịt gà chất lượng cao đạt quy chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh phở mỏng và dai mềm. Và tất nhiên không thể thiếu các loại rau thơm, hành lá, giá đỗ, chanh, ớt tươi sạch rất đặc trưng của ẩm thực Việt Nam vốn thuần khiết và chú trọng cân bằng âm dương.
Ngoài ra, kiến trúc bếp mở với cách bày trí bắt mắt, sống động là điểm cộng cho lối kiến trúc đương đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống đặc trưng của Big Bowl. Khách hàng có thể trực tiếp quan sát quá trình chuẩn bị một bát phở, từ việc trụng bánh đến cách thêm thịt, rau thơm và nước dùng như thế nào để cho ra một bát phở thơm ngon.
Chuyên gia ẩm thực, đại sứ thương hiệu Big Bowl, Phan Tôn Tịnh Hải nhận xét: “Sự thành công của Big Bowl chính là đã làm cho tất cả những nguyên liệu từ nước dùng trong ngọt, bánh phở dai mềm, đến thịt, rau thơm đều hòa quyện với nhau làm một, tạo nên hương sắc riêng làm hài lòng tất cả những người mê phở và hiểu về phở”.
Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải, đại sứ thương hiệu Big Bowl
Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải, đại sứ thương hiệu Big Bowl
“Tôi tâm đắc với cái tâm và tầm của những người đã tạo nên và phát triển thương hiệu phở Big Bowl bởi tôi hiểu làm dịch vụ ăn uống tại sân bay là một việc không hề đơn giản với những đòi hỏi khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, những hạn chế về không gian, và yêu cầu của phân khúc khách hàng đặc biệt - những người đang háo hức chờ đợi khởi đầu một cuộc hành trình, hay vừa trải qua một chuyến bay dài. Món ăn được phục vụ tại đây phải thỏa mãn 3 yếu tố: ngon, lành và sạch”.
Tiêu chuẩn được ưu tiên đầu tiên hàng đầu ở Big Bowl chính là chất lượng nguyên liệu. Tất cả các món ăn tại Big Bowl đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, tươi ngon nhất đạt các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Quy trình nấu nướng cũng được kiểm soát một cách nghiêm ngặt để mỗi món ăn đều phải có hương vị hoàn hảo, trang trí bắt mắt và được phục vụ nhanh chóng, hiệu quả.
Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sân bay Tân Sơn Nhất năm 2012, Big Bowl đã phát triển hệ thống nhà hàng của mình tại 5 sân bay quốc tế - Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, và Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.