Canada hỗ trợ gần 10 triệu USD thúc đẩy thương mại tại ASEAN

05/08/2016 15:39 GMT+7

Chính phủ Canada vừa công bố sẽ hỗ trợ hơn 13 triệu đô la Canada (gần 10 triệu USD) cho các dự án nhằm giúp những người lao động dễ bị tổn thương nhất tại ASEAN thành công hơn trong kinh doanh.

Bà Chrystia Freeland, Bộ trưởng Thương mại quốc tế Canada hôm 4.8 cho biết chính phủ Canada sẽ hợp tác với Tổ chức hợp tác kinh tế và phát triển (OECD) hỗ trợ nghiên cứu, đào tạo và xây dựng năng lực để giúp chính phủ các nước thành viên ASEAN đưa ra các chính sách, chương trình thuận lợi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nhằm xác định cơ hội hội nhập các SME vào những chuỗi giá trị toàn cầu.
Bà Chrystia Freeland, Bộ trưởng Thương mại quốc tế Canada Bloomberg
Trung tâm Nghiên cứu phát triển quốc tế Canada cũng sẽ hỗ trợ nghiên cứu nâng cao sự tham gia của ASEAN vào các chuỗi giá trị toàn cầu. Mục đích của các sáng kiến này nhằm cung cấp cho các nhà làm chính sách và các bên liên quan kiến thức, đào tạo, công cụ và các nguồn lực cần thiết để các SME, đặc biệt là các SME do phụ nữ điều hành, có khả năng cạnh tranh, tự lực cánh sinh và có thể tiếp cận các thị trường quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.