Càng sống gần thiên nhiên, cư dân càng hạnh phúc

05/05/2016 08:00 GMT+7

Trở về từ Nhật sau 5 năm dài công tác, giữa vô số lựa chọn tại khu vực trung tâm, chị Minh Nhiên - một chuyên viên tài chính cao cấp - lại quyết định chọn Nam Sài Gòn để sinh sống.

Trải nghiệm sự yên tĩnh thật sự tại Nam Sài Gòn
Thực tế hiện nay tại TP.HCM, giữa xu hướng rời bỏ thiên nhiên và di chuyển về thành phố đã xuất hiện những dòng người khác như chị Nhiên làm điều ngược lại, đó là rời trung tâm đi về vùng rìa thành phố, nơi thiên nhiên ít nhiều vẫn giữ lại được sự thanh bình và hệ thống kênh rạch - nét đặc trưng của vùng đất phía Nam - gần như nguyên vẹn.
“Ở thành phố, dù sống trong một ngôi nhà ở tận cùng của một con hẻm nhỏ thì trong không gian vẫn văng vẳng tiếng còi xe, tiếng máy lạnh rù rì hay tiếng từ nhà hàng xóm... Vậy nên, người thành thị rất ít khi được trải nghiệm sự yên tĩnh thật sự, khi mà âm thanh duy nhất chúng ta nghe chỉ là tiếng bước chân của mình, tiếng lá, tiếng gió xào xạc... Đi xa khỏi khu trung tâm vì thế bắt đầu trở thành xu hướng, thành lựa chọn để sống an nhiên hơn của người thành thị”, bà Thanh Tâm, một chuyên gia tâm lý cho biết.
“Tôi muốn có sự kết nối với thiên nhiên và cả con người với con người. Đó cũng chính là lý do khiến tôi chọn Galleria. Một nơi tầm nhìn không bị các tòa nhà cao tầng làm cho hạn hẹp, có cây xanh, có mảnh vườn nho nhỏ và những ngôi nhà không hàng rào ngăn cách, thân thiện, chan hòa”, chị Nhiên chia sẻ.
Nơi cân bằng giữa không gian sống và hoạt động kinh doanh
Được xem là một trong số những quần thể kiến trúc nổi bật tại Nam Sài Gòn, không khó để hiểu vì sao Galleria lại đủ sức “hấp dẫn” những người mua khó tính như chị Minh Nhiên.
Trải dài hơn 300m mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, nhưng nhờ vào chất lượng xây dựng vững chắc, chống rung và chống ồn chuẩn, Galleria vẫn mang lại không khí thanh bình không khác gì làng quê. “Có được điều này là nhờ vào bệ móng nguyên khối được tạo thành từ hơn 2.000 cọc móng, giúp Galleria vững chắc như một chiến hạm”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển dự án Galleria, cho biết.
Bên cạnh đó, khác hẳn với các mô típ biệt thự quen thuộc, Galleria ấn tượng với kiến trúc kính theo phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng. Tuy rất phổ biến ở châu Âu nhưng phong cách kiến trúc Địa Trung Hải ở Việt Nam lại không nhiều. Galleria chính là một điều bất ngờ đầy thi vị. Không chỉ một căn biệt thự mà cả một khu phố Địa Trung Hải đã xuất hiện giữa lòng Nam Sài Gòn.
“Mặt trước và sau của biệt thự là những bức tường kính cao rộng, giúp mở rộng tối đa tầm nhìn ra bên ngoài, đồng thời giúp cho không gian bên trong luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, tôi rất thích lối đi bộ rộng trải dài trước và sau toàn bộ khu nhà, với hàng cọ và những thảm cỏ xanh mát. Có thể đặt một bộ bàn ghế gỗ để uống trà mỗi sáng hoặc cũng bạn bè tổ chức buổi BBQ ngoài trời vui vẻ”, anh Thành Vinh, một cư dân của Galleria cho biết.
Hơn tất cả, Galleria còn là một nơi hiếm hoi tại TP.HCM có thể cân bằng giữa không gian sống và hoạt động kinh doanh. Phòng khách lớn, trần cao, hai vách kính thông suốt tạo không gian mở, thích hợp cho nhu cầu đa dạng của việc chuyển đổi công năng như kinh doanh, showroom, làm văn phòng hay gallery nghệ thuật. Tầng hầm rộng lớn có thể trưng dụng để xe, làm kho hay hầm rượu mini đều là gợi ý tốt. Tầng trên cùng của tòa nhà, bạn có thể bố trí một căn hộ 2-3 phòng ngủ cho gia đình, rất nhất cử lưỡng tiện.
Bên cạnh không gian tích hợp “3 trong 1”: ở - văn phòng - showroom, lý do nữa khiến người mua chọn Galleria chính là thị trường tiềm năng với sức mua dồi dào tại đây. “Xung quanh Galleria trong bán kính 2km là các khu dân cư cao cấp, tất cả cho thấy sức mua các ngành hàng cao cấp cực kỳ lớn”, bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị dự án Galleria cho biết.
Những vũ điệu của sắc màu và ánh sáng
Galleria đáp ứng nhu cầu đa công năng của một biệt thự mặt tiền kiểu mới 3 trong 1
Galleria - Phố Địa Trung Hải độc đáo và hiếm hoi giữa lòng Nam Sài Gòn
Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn
Quy mô: 58 biệt thự (1 tầng hầm - 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu).
Diện tích dự án: 2,5 ha. Trong đó diện tích xây dựng: 33%, tổng diện tích còn lại (67%, tương đương với 1,68 ha) được dành cho cây xanh, quảng trường và lối đi bộ…
Liên hệ: Hotline: 093 818 1959 - Website: www.galleria.net.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.