Cất nóc ‘tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên hồ Tây’

27/03/2017 15:10 GMT+7

Với tiến độ thi công thần tốc, chỉ sau 20 tháng, “tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên hồ Tây” - D’. Le Roi Soleil đã được cất nóc đầu tháng 3.2017, vượt trước 1 tháng so với tiến độ cam kết.

Dự kiến ngày 30.4.2017, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng nhà mẫu với nội thất hoàn chỉnh tại tầng 11 của dự án.

Đây là những thông tin vừa được Tập đoàn Tân Hoàng Minh - chủ đầu tư dự án chia sẻ tại Lễ công bố cất nóc dự án D’. Le Roi Soleil diễn ra vào ngày 26.3. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư bởi chính sức hút của dự án.

Tận mắt chứng kiến dự án đã cất nóc và đang gấp rút thi công để về đích vào tháng 9.2017, nhiều chủ nhân tương lai của D’. Le Roi Soleil chia sẻ: “Chúng tôi quá bất ngờ với tiến độ thi công. Chúng tôi thực sự yên tâm và càng tin tưởng rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn và luôn háo hức chờ đến ngày được sống trong căn hộ mơ ước của mình”.

D’. Le Roi Soleil là một trong số rất ít dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất bên hồ Tây. Đây cũng là dự án cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Ngân hàng SHB, nhà thầu Delta nâng ly chúc mừng D’. Le Roi Soleil vượt tiến độ
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Ngân hàng SHB, nhà thầu Delta nâng ly chúc mừng D’. Le Roi Soleil vượt tiến độ
D’. Le Roi Soleil là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư, gồm 498 căn hộ với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 6 tầng hầm.

Sở hữu D’. Le Roi Soleil, cư dân được thừa hưởng không gian đáng sống của khu vực hồ Tây, đồng thời được thụ hưởng những dịch vụ cao cấp như trung tâm thương mại rộng 20.000 m2, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà. Nét độc đáo nhất của dự án là tất cả các căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng, có ba mặt hướng hồ Tây, mặt còn lại hướng sông Hồng.

Điểm nhấn của quần thể kiến trúc này là bể bơi vô cực trên mái để có thể vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh hồ Tây. D’. Le Roi Soleil chính là cơ hội để sống như nghỉ dưỡng trong không gian hồ Tây lãng mạn. D’. Le Roi Soleil cũng “ghi điểm” với chính sách bán hàng hấp dẫn. Mỗi hợp đồng mua bán căn hộ, khách hàng sẽ được nhận ngay một sổ tiết kiệm 200 - 250 triệu đồng. Chủ nhân tương lai còn được tặng gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng và 2 năm phí quản lý dịch vụ. Những người mua căn hộ thứ 2 hoặc giới thiệu người thân mua căn hộ thành công sẽ được tặng 50 triệu đồng.

Khách hàng cũng có thể vay lên tới 70% giá trị căn hộ, với lãi suất vay ưu đãi: 8%/năm đầu tiên, 10,5%/năm thứ 2 và 3, từ năm thứ 4 trở đi LSHD kỳ hạn 13 tháng, tối thiểu 3% tùy xếp hạng tín dụng của khách hàng. 

Không chỉ vậy, gói vay ưu đãi từ “vốn” đến “lãi” này còn được chủ đầu tư hỗ trợ để ân hạn thời gian trả nợ gốc tới 12 tháng. Với thời hạn cho vay lên tới 25 năm, các cư dân của D'. Le Roi Soleil có thể chia nhỏ khoản chi trả để yên tâm tận hưởng trải nghiệm sống chuẩn 5 sao mỗi ngày.

Qua hơn 20 năm thành lập, Tập đoàn Tân Hoàng Minh là doanh nghiệp hàng đầu về bất động sản tại VN. Với phương châm kinh doanh “Tiến độ - Hiệu quả - Bền vững - Đam mê - Hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh xây dựng luôn hội tụ các yếu tố: Tiến độ; Vị trí đắc địa; Thiết kế, quy hoạch đồng bộ; Vật liệu và trang thiết bị cao cấp; Chất lượng thi công xây dựng hàng đầu; Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp.

Các dự án tiêu biểu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là Vinhome D’. Palais, D’ Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil, D’. El Dorado, D’. Capitale… Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang từng bước vững chắc xây dựng nên những công trình xứng tầm quốc tế cho một cuộc sống sang trọng, hiện đại bậc nhất tại VN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.