Chọn căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất dự án Jamila

13/09/2017 08:00 GMT+7

Hiện nay, việc lựa chọn một căn hộ đa dạng tiện ích, nhiều chính sách ưu đãi, đồng thời sở hữu nhiều mảng xanh cùng vị trí đắc địa tại TP.HCM không phải là điều quá khó khăn.

Vị trí đắc địa - giao thông thuận lợi

Jamila tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp). Từ đây, cư dân Jamila dễ dàng kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm TP.HCM như: quận 1, 2, 7… Đồng thời, việc di chuyển đến các khu vực lân cận như: sân bay Long Thành, Vũng Tàu... cũng vô cùng tiện lợi.

Dự án còn có vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối các dịch vụ tiện ích: Trường ĐH Fulbright, trường quốc tế Úc, Mỹ, trung tâm thương mại, siêu thị Co.op Mart, BigC, Metro, bệnh viện… Đặc biệt, các căn hộ Jamila còn sở hữu 2 mặt tiền sông rộng thoáng, tầm nhìn tuyệt đẹp khi cư dân phóng tầm mắt về các khu vực lân cận: các quận trung tâm, đường cao tốc, khu đô thị mới Saigon Bình An, Saigon City Sport, sân golf An Phú…

Chọn căn hộ tại block đẹp nhất của Jamila

Với tầm nhìn rộng mở, hướng về trung tâm thành phố: quận 1, quận 2, sông Sài Gòn..., block B được đánh giá là block đẹp nhất tại Jamila có tầm nhìn ôm trọn các tiện ích nội khu. Từ đây, có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu tiện ích hiện đại phong cách Singapore - hồ bơi tràn bờ, được đội ngũ kiến trúc sư dành nhiều tâm huyết, chú trọng từng chi tiết thiết kế, tạo nên vẻ uốn lượn như dòng sông chảy dài tỏa hơi mát đến từng ngóc ngách của khu căn hộ Jamila.

Ngoài ra, block B còn có tầm nhìn trên cao tuyệt đẹp. Cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố về đêm, hay thỏa sức ngắm nhìn pháo hoa tại bến Bạch Đằng mỗi dịp lễ.

Căn hộ hợp phong thủy - hưng vượng chủ nhân

Không chỉ tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận 9, Jamila còn có vị thế hợp phong thủy khi: 2 mặt giáp sông, mảng xanh và tiện ích chiếm hơn 40%, xung quanh dự án không bị che khuất. Đồng thời, đa số các căn hộ tại block B đều đón trọn hướng gió tây nam, đây là hướng được nhiều người mua nhà chọn lựa, nhờ mang hơi nước, độ ẩm và không khí mát mẻ vào nhà, xóa tan sự oi bức, nóng nực vào mùa hè.

Theo các chuyên gia phong thủy, căn hộ đón gió và thông thoáng sẽ giúp luồng vượng khí được lưu chuyển dễ dàng đến từng ngóc ngách của căn nhà, rất tốt cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, một căn nhà tràn đầy gió và mảng xanh tự nhiên cũng góp phần giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đem lại sức khỏe cho gia đình.

Cơ hội sở hữu ô tô khi mua căn hộ tại Jamila

Với mức giá chỉ từ 25,6 triệu đồng/m2 cùng chính sách ưu đãi và hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng, chủ đầu tư Khang Điền mang lại cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp dễ dàng hơn bao giờ hết cho các gia đình trẻ, người có thu nhập trung bình.

Cụ thể, chiết khấu đến 8% khi khách hàng thanh toán trước hạn, hỗ trợ khách hàng mua căn hộ được vay lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên. Thanh toán 50% và trả góp 1% giá trị hợp đồng mua bán trong vòng 45 tháng.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua thành công căn hộ Jamila sẽ được áp dụng ngay chương trình khuyến mãi “Mua nhà hôm nay, tặng ngay tủ bếp” trị giá 60 triệu đồng và cơ hội sở hữu 1 ô tô Honda Civic 2017 trị giá hơn 1 tỉ đồng.

Ngày 1.10.2017, Block B - tòa tháp đẹp nhất dự án Jamila sẽ được giới thiệu với mức chiết khấu trực tiếp 2% trên tổng giá bán gồm VAT áp dụng duy nhất trong buổi lễ. Ngoài ra còn có cơ hội được nhận xe Honda SH đời mới, bộ sofa cao cấp, smart TV Samsung 48 inch, loa Bose Soundlink, lò vi sóng Aqua Aem hiện đại. Đặc biệt bất kỳ khách nào đến tham gia buổi lễ đều được bốc thăm may mắn nhận ngay tủ lạnh Electrolux 246 L và nồi cơm điện Toshiba chất lượng.
Thông tin chi tiết xem tại: www.jamila.com.vn
Hotline: 0937833083 - 0938779660 - 0939001357 - 0908622177

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.