Chọn đồ mới cho nhà bếp

19/11/2016 17:59 GMT+7

Dưới đây là những sản phẩm mới của các thương hiệu gia dụng đến từ Hà Lan, Đức, Ireland vừa có mặt trên thị trường Việt Nam.

Nồi “thời trang”
Sản phẩm của La Cuisine bằng chất liệu gang nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng và giữ nhiệt thức ăn rất lâu. Có hai kiểu dáng là oval và tròn cùng nhiều màu sắc như xanh da trời, xanh nước biển, xanh lá cây, hồng, đỏ, đen… Dung tích từ 0,25 - 4,7 lít. Giá bán: từ 858.000 - 4.466.000 đồng/cái.
Chọn đồ mới cho nhà bếp 1
Lồng bàn thời hiện đại
Chọn đồ mới cho nhà bếp 2
Sản phẩm có tính năng như một chiếc lồng bàn truyền thống của người VN dùng để đậy thức ăn. Chất liệu bằng inox nguyên chất nên không sợ gỉ sét sau thời gian sử dụng. Sản phẩm của Brabantia. Giá bán: khoảng 1.500.000 đồng/cái.
Bục để dao
Chọn đồ mới cho nhà bếp 3
Sản phẩm bằng nhựa mềm nên người dùng dễ dàng giắt dao với nhiều kích thước khác nhau. Sản phẩm của Brabantia. Giá bán: 705.000 đồng/cái.
Hũ chứa thức ăn
Chọn đồ mới cho nhà bếp 4
Sản phẩm của Brabantia sản xuất từ thủy tinh cao cấp và nắp có roăng cao su nên giữ kín hộp tốt hơn nhiều so với sản phẩm thường, nhất là giữ độ giòn của bánh rất tốt. Giá bán: 936.000 đồng/bộ.
Bộ bình giữ nhiệt và cà men
Chọn đồ mới cho nhà bếp 5
Bộ sản phẩm dành cho những ai có thói quen mang thức ăn đến công sở, gồm chỉ một món ăn và một bình nước. Bên trong cà men chỉ có một ngăn chứa thức ăn. Bộ sản phẩm có chức năng giữ nhiệt (nóng hoặc lạnh) tốt trong suốt cả ngày. Sản phẩm của Emsa. Giá bán khoảng 1.900.000 đồng/bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.