Chọn quà cho ngày Valentine

12/02/2017 13:00 GMT+7

Valentine là dịp lý tưởng để các đôi tình nhân hẹn hò, bày tỏ tình yêu và là cơ hội để những cặp vợ chồng lâu năm hâm nóng tình cảm. Dưới đây là gợi ý về những món quà mà các đôi có thể chọn tặng nhau trong ngày tình yêu năm nay.

Nữ trang
Thay lời muốn nói1
Thay lời muốn nói2
PNJ vừa tung ra thị trường bộ sưu tập Mystery Gift Collection dành riêng ngày Tình nhân. Những sản phẩm trong bộ sưu tập được xem là bản tổng hòa những thiết kế tràn đầy sức sống, trẻ trung, thanh lịch, quyến rũ tôn thêm vẻ mặn mà của phái đẹp. Ngoài ra, 2 năm nay PNJ tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập Rose nhiều thiết kế mềm mại, thanh thoát toát ra từ những viên đá quý lấp lánh được gắn trên đường cong thanh mảnh của cánh hoa, tất cả được đan xen hài hòa giữa chất liệu vàng và vàng trắng một cách tinh tế. Bên cạnh đó PNJ còn nhiều bộ sưu tập khác và nhiều sản phẩm nữ trang kim cương cũng thích hợp làm quà tặng ngày Tình nhân.
Hoa hồng và cài cà vạt mạ vàng
Thay lời muốn nói7
Hoa hồng mạ vàng rồng dành tặng nữ giới và cài cà vạt mạ vàng rồng dành tặng nam giới là những sản phẩm có sức mua tăng mỗi dịp Valentine. Đại diện Công ty VinaTAB (thương hiệu Karalux) cho biết hoa hồng bằng chất liệu kim loại mạ vàng vàng là 2,5 triệu đồng/cành, mạ vàng hồng 3 triệu đồng/cành, mạ vàng đen 4 triệu đồng/cành. Kẹp cà vạt cũng bằng kim loại dát vàng, giá bán hiện 800.000 đồng/cái. Hiện có rất nhiều kiểu dáng để chị em phụ nữ chọn.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, trên thị trường có nhiều sản phẩm hoa hồng mạ vàng có nguồn gốc từ Trung Quốc, giá từ 70.000 đồng/cành đến trên 500.000 đồng/cành. Thực ra đây là những bông hồng được làm từ nhựa, bên ngoài được phủ một lớp màu vàng mà dân kỹ thuật thường gọi là sơn nano vàng. Nếu nhìn bằng mắt thường khó phân biệt với sản phẩm hoa hồng bằng kim loại mạ vàng thật. Để phân biệt được sản phẩm hoa hồng mạ vàng thật với vàng giả, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm của các đơn vị uy tín, có nguồn gốc chứng nhận và bảo hành rõ ràng. Nếu cẩn thận hơn, người mua có thể mang đến các công ty có dịch vụ giám định vàng để kiểm tra, mỗi mẫu được kiểm tra chỉ trong vài phút.
Hoa
Thay lời muốn nói4
Theo nhiều shop hoa ở TP.HCM, lễ Valentine năm nay không trùng vào dịp Tết Nguyên đán nên được dự báo sức mua tăng cao hơn mọi năm và giá bán cũng tăng mạnh, lên đến 30 - 50% so với ngày thường, thậm chí một số loại hoa hồng có thể tăng giá gấp đôi.
Đại diện Công ty Hoa 38o cho biết năm nay công ty sẽ nhập một lượng lớn hoa hồng từ Ecuador có tên là Black Pearl, David Austin Miranda và David Austin Juliet. Black Pearl là loại hoa hồng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế trong năm 2016. Giá bán các loại hoa hồng này hiện nay dao động từ 150.000 - 200.000 đồng/bông. Đà Lạt Hasfarm cho biết sẽ nhập một lượng lớn hoa hồng Ecuador, hoa tulip về phục vụ mùa Valentine. Hiện hoa hồng Ecuador giá 60.000 - 80.000 đồng/cành, hoa tulip khoảng hơn 100.000 đồng/bó (khoảng 5 cành)…
Đồng hồ đôi
Thay lời muốn nói8
Nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đều có đồng hồ đôi, từ phong cách trẻ trung, hiện đại đến cổ điển có đủ như Rolex, Longinges, Baume & Mercier, Citizen, Casio… Để có cặp đồng hồ “chỉ của đôi ta”, bạn có thể tìm đến với dịch vụ làm đồng hồ theo nhu cầu tự thiết kế của Công ty DYOSS. Trang web www.dyoss.com được tích hợp sẵn phần mềm vẽ đồng hồ cùng với hướng dẫn thao tác. Đầu tiên là thiết kế mặt đồng hồ, sau đó là đến dây đồng hồ. Trên mặt đồng hồ có thể chèn hình ảnh của lứa đôi hoặc hình ảnh, ký hiệu ghi nhớ tình cảm của cặp đôi. Mức phí được tính là 390.000 đồng/cái đối với đồng hồ dây nhựa và 1.690.000 đồng/cái đối với đồng hồ dây vải dù.
Cặp đôi trẻ tuổi theo đuổi phong cách thể thao và đường phố thường chọn cặp đồng hồ trẻ trung, cá tính với phần dây nhựa tạo hình lớn, khỏe khoắn. Những cặp đôi yêu thích thời trang thanh lịch thường chọn đồng hồ phong cách cổ điển. Cặp đôi với phong cách thời trang đối nghịch có thể chọn cặp đồng hồ cùng kiểu dáng nhưng khác màu và có những chi tiết nhỏ riêng biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.