Chọn tôn lợp cho ngôi nhà sang đẹp từ ngoài vào trong

23/06/2017 08:00 GMT+7

Một ngôi nhà với vẻ đẹp sang trọng từ bên ngoài, mát mẻ bên trong nhưng không đòi hỏi chi phí cao là mong muốn của hầu hết gia chủ. Để làm được điều đó, trước hết hãy chọn đúng loại tôn lợp phù hợp.

Sang đẹp bên ngoài
Ngoại thất ngôi nhà có thể được ví như bộ trang phục của nó. “Trang phục” của ngôi nhà không chỉ để che chắn, giữ ấm khi trời lạnh, làm mát khi trời nóng mà còn phải đẹp và hợp xu hướng. Theo phong thủy, ngoại thất cũng góp phần quyết định đến vượng khí của ngôi nhà. Một trong những yếu tố ngoại thất mà chúng ta dễ dàng tác động để chăm chút cho ngôi nhà thân yêu là màu sắc mái nhà, chất liệu lợp mái. Do đó, không thể không kể đến tầm quan trọng của tôn lợp.
Ngày nay, sự đa dạng về chủng loại đã giúp tôn trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng. Đặc biệt, tính thẩm mỹ xưa nay vốn không phải là ưu điểm của tôn lợp thì giờ đây lại trở thành điểm cộng thu hút cả khách hàng khó tính, nhờ vào công nghệ hiện đại cộng với sự sáng tạo của các nhà sản xuất.
Một trong những dòng sản phẩm đang tạo “cơn sốt” trên thị trường trong những năm gần đây là loại tôn lợp hoa cương với hai bộ màu Phong thủy và Phúc Lộc Thọ của Tập đoàn BlueScope (Úc). Bộ màu Phong thủy có 5 màu sắc tương ứng ngũ hành, phù hợp với “mệnh” của từng gia chủ. Bộ màu Phúc Lộc Thọ gồm 3 màu tương ứng với niềm tin phước lành (Phúc) thịnh vượng (Lộc) và trường thọ (Thọ).
Tôn Zacs Hoa Cương của Tập đoàn BlueScope (Úc) áp dụng công nghệ G-Tech chống phai màu và chống bám bụi, cho mái nhà vẻ đẹp óng ánh sang trọng
Tôn Zacs Hoa Cương của Tập đoàn BlueScope (Úc) áp dụng công nghệ G-Tech chống phai màu và chống bám bụi, cho mái nhà vẻ đẹp óng ánh sang trọng
Điểm ưu việt của dòng sản phẩm tôn lợp này là bề mặt tấm tôn nhìn bên ngoài không khác gì được làm bằng đá hoa cương. Để làm được điều đó, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ đột phá G-Tech. Công nghệ này giúp tôn bền màu, cho mái nhà luôn mang vẻ đẹp óng ánh sang trọng, đồng thời giúp bụi bám trên bề mặt mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa, trả lại cho mái nhà vẻ đẹp ban đầu.
Mát mẻ bên trong
Không gian sống bên trong ngôi nhà rất quan trọng, vì bầu không khí tốt là điều cơ bản của phong thủy tốt. Do đặc tính khí hậu nhiệt đới, người Việt khi chọn vật liệu lợp nhà thường thích chọn tôn lạnh để nhà đỡ bị nóng, vì mỗi năm mùa nắng nóng kéo dài đến sáu tháng.
Tính năng chống nóng của các loại tôn lạnh phải dựa vào công nghệ áp dụng trên sản phẩm. Theo các chuyên gia, người tiêu dùng nên chọn loại tôn có khả năng phản xạ nhiệt tốt, được áp dụng các công nghệ tiên tiến từ những tập đoàn thép mạ có kinh nghiệm lâu năm. Một trong những công nghệ chống nóng ứng dụng trong tôn lợp nhà đang được thị trường quan tâm là công nghệ ECO-COOL của tập đoàn BlueScope (Úc). Với công nghệ ECO-COOL, tấm tôn đáp ứng được tiêu chuẩn phản xạ nhiệt tốt, giúp làm giảm nhiệt độ mái nhà đến 50C.


Khách hàng cần được tư vấn thêm về tôn Zacs Hoa Cương mới, vui lòng liên hệ:

08. 3821 0066, quay số nội bộ 872


Mái tôn phản xạ nhiệt sẽ giúp ngôi nhà mát mẻ tự nhiên. Thay vì phải luôn dùng máy điều hòa nhiệt độ, giờ đây gia chủ đã có thể tiết kiệm một phần chi phí điện năng cho việc làm mát ngôi nhà.
Nếu ví ngoại thất như chiếc áo của ngôi nhà thì mái tôn Zacs Hoa Cương sẽ là chiếc áo hoàn hảo làm tôn lên vẻ đẹp và giá trị ngôi nhà từ ngoài vào trong. Được kết hợp giữa công nghệ đột phá và tính thẩm mỹ cao, “chiếc áo” Zacs Hoa Cương không chỉ giúp ngôi nhà che mưa, tránh nắng nóng hiệu quả mà còn sang đẹp, hợp thời và duy trì vẻ đẹp ấy bền bỉ theo năm tháng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.