Chúng tôi chọn nhà Novaland…

22/09/2016 08:00 GMT+7

Sau 24 năm hình thành và phát triển, hiện có hàng vạn cư dân đang trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao tại những ngôi nhà Novaland.

Một trải nghiệm - Vạn niềm tin
Năm 2012, những tháp đầu tiên Sunrise City (Q.7) hoàn thành, những cư dân đầu tiên háo hức dọn đến, và số đông vẫn gắn bó với Novaland đến ngày hôm nay.
Chị Mai Thanh (Việt Kiều Canada) bày tỏ: “Tôi là một trong những người đầu tiên mua Sunrise City giữa lúc thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đóng băng hồi năm 2008 vì được thuyết phục bởi cái tâm và cái tầm của Novaland. Trung bình mỗi quý tôi về nước một lần, cứ về thì lại thấy Novaland trưởng thành thêm một bước, lúc thì xây xong tháp mới, lúc lại có thêm dự án mới. Cái hay của thương hiệu này là giữ đúng mọi lời hứa với khách hàng và chọn lọc vị trí các dự án tốt, đảm bảo sinh lời cao cho nhà đầu tư. Đến nay, tuy sở hữu khá nhiều sản phẩm khác của Novaland, vợ chồng tôi vẫn giữ lại căn hộ mua đầu tiên để sống mỗi khi về quê bởi dịch vụ quản lý hoàn toàn tương đương với các nước phát triển”.
Đồng quan điểm, anh Thanh Bình (doanh nhân) - hài lòng cho hay: “Làm việc và sống ở nước ngoài nhiều nên tôi có thể so sánh và cảm nhận được chất lượng dịch vụ trong các công trình nhà ở Novaland không kém nước ngoài. Lúc trước tôi sống ở Sunrise City, giờ dọn đến Icon 56, nơi đâu cũng luôn được đội ngũ nhân viên tận tình chăm sóc như người nhà. Tin tưởng cũng như đánh giá cao cách chọn vị trí dự án của Novaland, đến nay tôi đã tiếp tục chọn mua thêm sản phẩm tại khu trung tâm như Sài Gòn Royal, The Tresor, hay ở khu Đông là Lakeview City”.
Một lý do nữa khiến hàng ngàn khách hàng của Novaland liên tục tái đầu tư vào các dự án mới là do Novaland có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách thân thiết, cùng nhiều dịch vụ năng động như dịch vụ chuyển nhượng và cho thuê, dịch vụ quản lý hộ tài sản…
Hàng vạn cư dân đang trải nghiệm các công trình của Novaland
Vạn niềm tin - Triệu kết nối
Không chỉ chọn “nhà” Novaland để “an cư phát nghiệp”, những cư dân Novaland đều sẵn lòng giới thiệu không gian sống đẳng cấp hay kinh nghiệm chọn mua BĐS của mình đến người thân, bè bạn. Nhờ thế, có đến hơn 50% giao dịch thành công tại Novaland là từ mối liên kết của khách hàng hiện hữu.
Hai chị em chị Mai Hương và chị Thanh Hương (tiểu thương tại chợ Bình Tây, Q.6) là một ví dụ. Chị Thanh Hương cho biết: “Buôn bán gần dự án Lucky Palace nên tôi đã rủ em gái mua 2 lô thương mại để mở cửa hàng kinh doanh các mặt hàng cao cấp hơn. Rồi hai chị em cũng đồng lòng mua 2 căn hộ tại đây để sống gần nhau. Chúng tôi cũng vừa cùng nhau mua thêm The Sun Avenue và sắp tới sẽ là Lakeview City (Q.2)”.
Khách miền Bắc vào Nam định cư như gia đình chị Ngọc Anh (Giám đốc truyền thông Công ty Nắng Ban Mai) cũng không tiếc lời khen ngợi: “Sau khi thử đầu tư vào Galaxy 9, sau một năm thấy lợi nhuận tăng đến 30%, nên tôi càng muốn đầu tư thêm. Giờ tôi đã mở doanh nghiệp ở Office-tel Lexington Residence, năm sau sẽ dọn về sống ở Lakeview City”.
Sản phẩm Novaland cũng là sự lựa chọn của rất đông khách nước ngoài. Ông Andrew Lim (TGĐ Công ty NCL, Singapore) đang sở hữu nhiều căn Office-tel Lexington Residence (Q.2) của Novaland cho hay: “Tôi rất tâm đắc với lợi ích 2 trong 1 - vừa ở vừa kinh doanh của Office-tel, hơn nữa, vị trí Office-tel của Novaland rất thuận tiện đến khu trung tâm. Sắp tới, tôi sẽ đầu tư thêm vài căn Lakeview City để làm nơi lưu trú cho chuyên gia của công ty khi sang Việt Nam công tác”.
Và còn rất nhiều lý do về sự tin tưởng vào thương hiệu Novaland mà khách hàng, cư dân - những “đại sứ uy tín” của Novaland sẵn sàng chia sẻ thực tâm. Tạo kết nối giữa khách cũ và khách mới, qua chương trình “Khám phá hành trình Novaland”, Novaland đang tổ chức các chuyến tham quan những công trình, tiện ích, dự án hiện có. Khách tham quan sẽ có cơ hội trò chuyện với cư dân hiện hữu để lắng nghe những đánh giá thực tế về dịch vụ quản lý tòa nhà, hay trực tiếp trải nghiệm chất lượng sống mà Novaland mang lại.
Đăng ký tham quan khám phá hành trình Novaland:
Hotline: 0917 08 28 28 hoặc website: www.khamphahanhtrinhnovaland.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.