Chương trình “Quản trị cuộc đời” dành cho người lớn

14/04/2010 14:00 GMT+7

Trường Quản Trị Cuộc Đời LiMA/Life Management Academy (gọi tắt là LiMA) là một thành viên của Tổ chức Giáo dục PACE, là một ngôi trường mà ở đó mỗi người có thể học được cách “nhận thức lại chính mình” để “tái cấu trúc cuộc đời” và “phát triển bản thân”.

Từ đó, mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng và tối đa hóa giá trị bản thân để hướng đến một cuộc đời thành công hơn và một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Từ những nghiên cứu chuyên sâu của chúng tôi về chuyên ngành “Quản trị cuộc đời”, LiMA đã thiết kế, biên soạn và triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam chương trình đào tạo “Quản trị cuộc đời” / “Life Management & Self Leadership”.

Chương trình bao gồm 5 nội dung chủ đạo, theo “Mô hình Quản trị cuộc đời” do LiMA là tác giả: (1) Thấu hiểu bản thân; (2) Hoài bão và lẽ sống; (3) Chiến lược cuộc đời; (4) Năng lực cốt lõi; (5)Hệ giá trị nền tảng.

Đây cũng là một môn học rất mới ở Việt Nam. Mục tiêu chính của việc ra đời môn học này là để góp phần giúp người học nâng cao “giá trị con người” của mình, kể cả người chưa thành công và những người đã rất thành công.

Khóa học tháng 4 được khai giảng vào ngày thứ bảy, 17/04/2010 tại Khách sạn REX, Quận 1, TP.HCM. Xem nội dung chương trình chi tiết tại  Website: http://www.lima.edu.vn/.

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.