Cơ hội giành 10.000 USD cho ý tưởng kinh doanh tại Việt Nam

18/01/2016 14:53 GMT+7

Những bạn trẻ Việt Nam có ý tưởng kinh doanh độc đáo, được thừa nhận sẽ có cơ hội nhận giải thưởng 10.000 USD trong cuộc thi Ý tưởng kinh doanh Thử thách Việt (VietChallenge).

Những bạn trẻ Việt Nam có ý tưởng kinh doanh độc đáo, được thừa nhận sẽ có cơ hội nhận giải thưởng 10.000 USD trong cuộc thi Ý tưởng kinh doanh Thử thách Việt (VietChallenge).

Các bạn trẻ người Việt Nam trên khắp thế giới có cơ hội giao lưu, học hỏi từ cuộc thi ý tưởng kinh doanh VietChallengeCác bạn trẻ người Việt Nam trên khắp thế giới có cơ hội giao lưu, học hỏi từ cuộc thi ý tưởng kinh doanh VietChallenge

VietChallenge là một cuộc thi về ý tưởng kinh doanh dành cho bạn trẻ người Việt Nam trên khắp thế giới. Mỗi đội tham gia phải có ít nhất 2 thành viên, trong đó ít nhất một người Việt Nam hoặc gốc Việt, ban tổ chức cho biết.

Hồ sơ của các đội tham gia bắt đầu được nhận từ ngày 1.1 tới 10.2.2016. Cuộc thi sẽ có 3 vòng gồm: vòng loại, bán kết và chung kết.

Ban tổ chức sẽ chọn 20 đội xuất sắc nhất vòng loại để đấu vòng bán kết. Tại đây, ban giám khảo sẽ dựa vào việc trình bày trực tiếp ý tưởng kinh doanh của các đội để chọn ra 5 đội vào chung kết. Ngoài ra, tấm vé cuối cùng vào chung kết cũng dành cho đội được bình chọn nhiều nhất thông qua trang Facebook của cuộc thi này.

Tại chung kết, các đội sẽ đến Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và cạnh tranh cho giải nhất trị giá 10.000 USD.

Ban giám khảo của cuộc thi dự kiến sẽ là các chuyên gia kinh doanh và công nghệ đến từ các đại học hàng đầu như MIT, Harvard, cũng như các doanh nhân và chuyên gia thành đạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cuộc thi Ý tưởng kinh doanh Thử thách Việt là đề án tổ chức do Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ phối hợp cùng Hội Sinh viên Việt Nam tại Trường đại học MIT, Hội Sinh viên Việt Nam tại Boston, Nhóm Sinh viên Việt Nam tại Harvard, cùng mạng lưới các hội sinh viên tại các nước khác trên thế giới tổ chức.

Đây được xem là sân chơi cho những ý tưởng mới trong kinh doanh, đồng thời là cơ hội cọ xát, học hỏi của người Việt trẻ, cũng như là dịp để họ tiếp xúc với các chuyên gia và doanh nhân hàng đầu.

Ngoài ra, các bạn trẻ cũng sẽ có cơ hội để tiếp cận nguồn vốn để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp tham gia có thể kết nối và tuyển chọn các bạn trẻ tài năng để bổ sung cho nguồn nhân lực của mình.

Chi tiết về thể lệ tham dự và thông tin về cuộc thi: www.vietchallenge.org

Hiện nay, những chuyên gia sau đây đã xác nhận trở thành thành viên ban giám khảo vòng Chung Kết cuộc thi VietChallenge, bao gồm:
- Eduarado Ramos - Gomez, Giám đốc Công ty Luật Duane Morris Khu vực châu Á
- Brian JM Quinn, Hiệu phó Trường đại học Luật Boston College
- Ted Kim, Giám đốc Tài chính Chiến lược, Tập đoàn State Street
- Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Tài chính, Công ty Misfit
- Phúc Trương, Trưởng nhóm Kinh doanh cựu sinh viên đại học Harvard tại Boston, Founder của Citistream
- Nguyễn Trà My, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CSC Vietnam Holdings
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.