Cơ hội sinh lời cao khi mua đất nền tại Phú Quốc

30/06/2017 08:00 GMT+7

Với những chính sách về quy hoạch hệ thống giao thông kết nối và các công trình hạ tầng đồng bộ đã khiến đảo Ngọc hấp dẫn và là “đòn bẩy” để thị trường nhà đất khu vực này sôi động, đặc biệt là phân khúc đất nền.

Vì sao mua đất nền ở Phú Quốc lại an toàn và sinh lời cao?
Nằm trong chiến lược phát triển đô thị của cả nước, Phú Quốc đóng một vai trò rất lớn và quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững hướng đến việc xây dựng huyện đảo lớn nhất Việt Nam trở thành trung tâm hành chính, kinh tế đặc biệt.
Theo ghi nhận, cùng với việc cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ, kinh tế xã hội phát triển nhanh chóng đã kéo theo sự tăng giá nhanh về đất đai tại Phú Quốc. Đặc biệt từ đầu năm đến nay, giá đất ở Phú Quốc luôn “sốt”.
Các chuyên gia nhận định, khi hạ tầng hoàn thiện sẽ “cất cánh” cho các dự án BĐS gia tăng giá trị và cơ hội đầu tư, sở hữu nhà đất tại khu đảo Ngọc đang được đánh giá nằm trong thời điểm vàng bởi với những điều kiện thuận lợi, cơ chế đột phá tạo nên những giá trị lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn, tính thanh khoản cao đối với kênh đầu tư đất nền tại đây và quan trọng, việc các dự án với pháp lý rõ ràng, minh bạch khiến khách hàng, giới đầu tư vô cùng yên tâm.
Phú Quốc đang "thay da đổi thịt" từng ngày với nhiều dự án cơ sở hạ tầng quan trọng như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới và trục đường xuyên đảo Bắc - Nam đã được cải tạo và nâng cấp. Cáp điện ngầm Hà Tiên - Phú Quốc đã hoàn thành từ năm 2014… và các dự án BĐS lớn từ các tập đoàn tên tuổi đã và đang xây dựng tại đây.
Phú Quốc được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ có sân bay quốc tế Phú Quốc có thể đón 5 triệu lượt khách/năm và chính sách miễn thị thực 30 ngày cho người nước ngoài. Trong ba năm qua, doanh thu du lịch tăng trưởng 38% hằng năm, trong khi tổng lượng khách tăng 61% hằng năm.
Ngoài ra, Phú Quốc rất thuận lợi trong việc liên kết, phát triển du lịch. Phú Quốc nằm trong vùng khí hậu ôn hòa, những bãi biển cát trắng trải dài trong xanh hút hồn du khách, bên cạnh đó các dịch vụ khác như tài chính, y tế, giáo dục… cũng sẽ tăng trưởng nhanh.
Ocean Land - dự án đất nền làm “nóng” đảo Ngọc
Sở hữu tài sản gắn liền với đất là yếu tố tâm lý tiên quyết của nhiều người Việt và việc có được chốn an cư ở một trong những hòn đảo lớn nhất và xinh đẹp nhất Việt Nam là điều mà nhiều người hằng mong ước. Nắm bắt được điều này, trong quý 1.2017, chủ đầu tư Hoàng Sang Group đã chính thức ra mắt thị trường dự án khu dân cư Ocean Land tọa lạc tại vị trí đắc địa đường Cây Thông Ngoài, Dương Đông, khu vực trung tâm Phú Quốc.
Phối cảnh dự án khu dân cư Ocean Land Phú Quốc
Phối cảnh dự án khu dân cư Ocean Land Phú Quốc
Từ Ocean Land, chỉ vài phút di chuyển bạn dễ dàng đến với sân bay Quốc tế Phú Quốc, hay hòa mình vào những bãi biển xinh đẹp hiền hòa như bãi Dài, bãi Sao… Đến thăm đền thờ Nguyễn Trung Trực, Bảo tàng Cội Nguồn để biết thêm lịch sử nơi đây, tham quan Vinpearl Safari và vui chơi giải trí tại Vinpearl Phú Quốc và khám phá chợ đêm Dinh Cậu với những món ngon đặc biệt của vùng đất này…
Khu dân cư Ocean Land được quy hoạch với nhiều nét độc đáo giúp cư dân được tận hưởng tất cả những tiện nghi của một cuộc sống tiện ích, để cảm nhận mỗi ngày sống tại Ocean Land là khoảnh khắc chan hòa cùng thiên nhiên
Dự án đã có sổ hồng riêng cho từng nền
Dự án đã có sổ hồng riêng cho từng nền
Không phải ngẫu nhiên mà Ocean Land được nhiều khách hàng quan tâm, theo tìm hiểu đây là dự án hội tụ đầy đủ những lợi thế vượt trội không chỉ về vị trí mà đặc biệt, dự án với nền có diện tích rừ 120 m2 đến 200 m2 cùng mức giá mở bán chỉ từ 200 triệu đồng/nền đến 400 triệu đồng/nền, sổ hồng riêng, ngân hàng hỗ trợ đến 70% cùng pháp lý rõ ràng giúp khách hàng yên tâm đầu tư và khách an cư tại dự án này.
Công ty TNHH Bất động sản Gold Land là đơn vị phân phối độc quyền dự án:
Trụ sở: 1148 Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Chi nhánh: 119 Lý Thường Kiệt, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline: 0902 888 829 (Vũ Bão, GĐ sàn giao dịch Phú Quốc )
0979 439 394 (Mr. Hùng, GĐ sàn giao dịch TP.HCM )
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.