Cơ hội trúng xe sang khi mua những căn cuối cùng dự án Xi Grand Court

05/05/2017 09:00 GMT+7

Theo thông tin từ Công ty Phú Sơn Thuận, chủ đầu tư dự án Xi Grand Court thì trong sự kiện “lễ cất nóc và mở bán đợt cuối” ngày 14.5 sắp tới, sẽ có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Tính từ khi ra mắt thị trường, đến nay hơn 80% số lượng căn hộ Xi Grand Court đã có chủ sở hữu. Những căn đẹp nhất trong tổng 748 căn sẽ được chủ đầu tư mở bán đợt cuối vào giữa tháng 5.2017 như một món quà nhằm tri ân khách hàng nhân sự kiện lễ cất nóc toàn dự án.

 Tại thời điểm này, khi khách hàng đặt cọc thành công căn hộ Xi Grand Court giai đoạn cuối sẽ được tặng voucher kim cương trị giá 108 triệu đồng, cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng xe Vespa Sprint, tủ lạnh Samsung side by side, tivi 4K và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhân đôi may mắn, trúng thưởng xe Mercedes trị giá 1,5 tỉ đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn giá trị khác trong lễ tri ân.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Với những khách hàng chưa tích lũy đủ tài chính để mua căn hộ, chủ đầu tư áp dụng chính sách  thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ vay từ Ngân hàng Sacombank với lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng 4 phương thức thanh toán linh hoạt khác dành cho khách hàng, để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong việc lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và đảm bảo nguồn lực tài chính của mình.

Ngoài Sacombank, Xi Grand Court còn liên kết với Vietcombank, TPBank, giúp khách hàng đa dạng hóa sự chọn lựa trong khâu vay vốn.

Dự án vượt tiến độ cam kết của chủ đầu tư

Dự án Xi Grand Court có 4 block bao gồm A1, A2, B và C, hiện đã cất nóc xong block A2 và 3 block còn lại đang được cất nóc. Những căn đẹp mà chủ đầu tư giữ lại cho đợt bán hàng giai đoạn cuối phân bổ đều trong 4 block, đảm bảo hướng và view đẹp cho khách hàng.

Tiến độ xây dựng các block nhà đang nhanh hơn kế hoạch ban đầu
Tiến độ xây dựng các block nhà đang nhanh hơn kế hoạch ban đầu
 
Theo như kế hoạch của chủ đầu tư, đến ngày 14.5 sẽ cất nóc toàn bộ dự án. Sau đó chủ đầu tư sẽ thi công cuốn chiếu, vừa hoàn thiện chi tiết từng căn hộ vừa hoàn thiện cảnh quan và hạ tầng xung quanh, đảm bảo việc bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 1.2018.

Với việc cất nóc toàn bộ dự án, khách hàng hoàn toàn yên tâm trong việc chọn mua căn hộ vì sớm được nhận nhà, không mất thời gian chờ đợi. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đưa ra cam kết sau 9 tháng kể từ khi nhận bàn giao sẽ ra sổ cho khách hàng.

Căn hộ cao cấp Xi Grand Court tọa lạc tại số 256 - 258 đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM. Với tổng diện tích 17.940,5 m2, sở hữu 4 mặt tiền, Xi Grand Court được thiết kế với 4 block căn hộ, cao từ 27 đến 29 tầng, bố trí lệch nhau, tạo ra khoảng cách giữa các block. Các căn hộ dự án có diện tích đa dạng từ 70 đến 109 m2, 70% căn hộ của dự án là căn góc sở hữu hai mặt thoáng. Xi Grand Court hiện là dự án được triển khai nằm gần ga Lý Thường Kiệt của tuyến Metro số 5 (bến xe Cần Giuộc - cầu Sài Gòn). Với 6 tầng trung tâm thương mại rộng 60.000 m2 nằm ngay ở khối đế dự án, đây sẽ là tụ điểm mua sắm, vui chơi, giải trí của giới trẻ ở khu phía tây TP.HCM. Tại đây, quy tụ các showroom trưng bày hàng hóa của các nhãn hiệu cao cấp, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị và yến tiệc chuẩn 5 sao…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.