Condotel Mermaid Seaside và những giá trị vượt trội

20/07/2017 09:00 GMT+7

Tọa lạc tại bãi Dâu, nơi còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ ven biển Vũng Tàu, Condotel Mermaid Seaside được dự đoán sẽ trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế trong lương lai gần.

Với tiềm năng trở thành điểm nóng trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng Vũng Tàu, Condotel Mermaid Seaside - một sản phẩm của Phú Sơn Thuận đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư nhờ sở hữu những ưu thế nổi bật.
Vị trí vàng tại Bãi Dâu
Mermaid Seaside sở hữu vị trí vàng tại Bãi Dâu, trên cung đường ven biển đẹp TP.Vũng Tàu. Khu vực này cách xa với sự nhộn nhịp, tấp nập của Bãi Trước và Bãi Sau, đặc biệt thích hợp cho những du khách yêu thích không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, riêng tư. Đây chính là lợi thế không phải dự án nghỉ dưỡng nào ở Vũng Tàu cũng có được. Với ngày càng nhiều dự án khách sạn đang được nghiên cứu triển khai, chứng tỏ không chỉ riêng Phú Sơn Thuận mà các nhà đầu tư khác cũng đã nhìn thấy giá trị thật sự của khu vực này.
Giao thông kết nối vô cùng thuận tiện
Với 2 phương tiện chính là đường bộ và đường thủy, khách hàng từ Sài Gòn hay những nơi khác đều có thể dễ dàng di chuyển đến dự án. Đặc biệt, nếu di chuyển bằng đường bộ từ TP.HCM qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, khách hàng chỉ mất 1h30 phút di chuyển là đã đến ngay dự án Mermaid Seaside để “đổi gió”, từ thành thị ngột ngạt đến một không gian nghỉ dưỡng đích thực.
100% căn hộ có view biển
Nằm cạnh bãi biển đẹp nhất của Vũng Tàu, Mermaid Seaside được đánh giá cao về tiềm năng khai thác BĐS nghỉ dưỡng
Nằm cạnh bãi biển đẹp nhất của Vũng Tàu, Mermaid Seaside được đánh giá cao về tiềm năng khai thác BĐS nghỉ dưỡng
Các căn hộ gần biển, nhìn thấy biển bao giờ cũng có giá thuê phòng cao. Như vậy, với dự án sở hữu đường bờ biển dài cùng thiết kế căn hộ có độ so le khác nhau như Condotel Mermaid Seaside, tất cả các căn hộ view biển sẽ thỏa mãn yêu cầu của khách hàng và là tài sản giúp các nhà đầu tư sinh lời hiệu quả.
Đầu tư hiệu quả với cam kết lợi nhuận 10%/năm
Với loại hình BĐS nghỉ dưỡng, yếu tố an toàn của dòng tiền sẽ được ưu tiên hàng đầu. So sánh giữa các kênh đầu tư hiện nay, chứng khoán lên xuống thất thường, lãi suất tiền gửi ngân hàng thấp, thị trường vàng thì khó đoán, vậy khách hàng hoàn toàn có thể tự tin đầu tư vào Condotel Mermaid Seaside với mức cam kết lợi nhuận 10%/năm/tổng giá trị sản phẩm (không bao gồm VAT) đồng thời tài sản đã đầu tư sẽ gia tăng giá trị theo thời gian.
Thừa hưởng lợi thế từ khu khách sạn 4 sao
Condotel Mermaid Seasede nằm trong khu nghỉ dưỡng Mermai Seaside nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích và dịch vụ của khu khách sạn như: bãi tắm riêng, hồ bơi xuyên không nằm ở tầng 9 hướng thẳng ra biển, nhà hàng trên cát phong cách Ramaly độc đáo, quầy pool bar với dãy ghế nổi dưới nước, vườn treo trên không tại tầng thượng… Ngoài ra, Condotel Mermaid Seaside còn hội tụ những dịch vụ cao cấp khác của khách sạn như dịch vụ concierge, dịch vụ giặt ủi, giúp việc theo giờ , khu massage, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp.
Thiên đường nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu ái
Dự án được chăm chút tỉ mỉ từng công năng nhằm mang đến không gian sống chất lượng cao.
Dự án được chăm chút tỉ mỉ từng công năng nhằm mang đến không gian sống chất lượng cao.
Vũng Tàu nói chung và Condotel Mermaid Seaside nói riêng được thiên nhiên ưu ái đặc biệt khi thời tiết nắng ấm quanh năm và hầu như không có mưa bão - điều mà những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng, Phú Quốc hay Côn Đảo cũng phải mơ ước. Nơi đây khách du lịch có thể nghỉ dưỡng quanh năm. Đây là điều kiện cực kỳ thuận lợi giúp khai thác công suất tối đa khi cho thuê BĐS nghỉ dưỡng ven biển.
Cơ hội gia tăng lợi nhuận từ hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm
Hiện mỗi năm Vũng Tàu thu hút hàng triệu lượt du khách. Trong đó dự kiến sẽ đón 6,2 triệu lượt khách trong năm 2017 (tăng 12% so với năm 2016) và tới năm 2020 sẽ đón khoảng 9 triệu lượt du khách mỗi năm. Lượng khách này sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.