Công ty Khang Gia đang làm các thủ tục để mở lại mã số thuế

21/08/2017 07:00 GMT+7

Ngày 17.8, đại diện Công ty Khang Gia cho biết đến nay Khang Gia đã nộp hết số tiền nợ thuế, chỉ còn lại tiền phạt chưa đóng.

Liên quan thông tin Công ty Khang Gia dời khỏi địa chỉ đăng ký kinh doanh, nợ thuế mà Báo Thanh Niên đã đưa tin, ngày 17.8, đại diện Công ty Khang Gia cho biết đến nay Khang Gia đã nộp hết số tiền nợ thuế, chỉ còn lại tiền phạt chưa đóng.
Số tiền phạt này sẽ đóng chung với những khoản phạt do xuất hóa đơn không hợp lệ sau này. Ngành thuế đang hướng dẫn kế toán trưởng công ty làm lại các tờ khai, dự kiến cuối tháng này sẽ mở lại mã số thuế. Giải thích về lý do dời khỏi địa điểm đăng ký kinh doanh, vị đại diện này cho biết trụ sở công ty trước đây thuê ở số 103 Sư Vạn Hạnh, Q.10. Tuy nhiên, năm 2013 do căn nhà này được chủ nhà bán nên công ty phải dời qua chi nhánh ở số 20 - 22 đường số 9A, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh. Hiện công ty đang cập nhật lại trụ sở công ty cho đối tác, khách hàng biết.
Theo ông Nguyễn Hồng Linh, Đội trưởng Đội kiểm tra thuế số 3 (Chi cục Thuế Q.10), Khang Gia đang liên hệ với cơ quan thuế để thực hiện các nghĩa vụ tài chính về thuế đối với nhà nước. Sau khi nộp thuế, khắc phục xong các sai phạm thời gian qua, ngành thuế sẽ xem xét mở lại mã số thuế, khôi phục lại hoạt động của công ty. Đối với các hóa đơn đã bị khóa mà Công ty Khang Gia xuất cho khách hàng, ngành thuế sẽ xem xét có thể khôi phục hay hủy để xuất lại hóa đơn thay thế cho khách hàng. Nhưng về nghĩa vụ thuế, Công ty Khang Gia phải khai lại tờ khai doanh thu và nộp thuế cho các hóa đơn này.

tin liên quan

Công ty Khang Gia bỏ trốn khỏi địa phương?
Nhiều khách hàng của Công ty Khang Gia hoang mang trước thông tin công ty này đang làm thủ tục giải thể, còn cơ quan thuế thì khẳng định chủ đầu tư đã bỏ trốn khỏi địa phương hơn 1 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.