Công viên 500 tỉ của Vingroup sắp mở cửa

25/07/2016 08:06 GMT+7

Ngày 23 - 24.7 tại TP.HCM, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ hội 'Your 1st day in Paradise - Ngày đầu tiên tại xứ sở thiên đường' dành riêng cho cư dân Vinhomes Central Park với quy mô lên tới 12.000 người.

Tập đoàn này cũng đồng thời khai trương kỹ thuật công viên Vinhomes Central Park - công viên ven sông lớn nhất TP.HCM (ảnh).
Công viên Vinhomes Central Park thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park được đầu tư xây dựng với mục tiêu kiến tạo một lá phổi xanh giữa trung tâm thành phố và mở ra một không gian công cộng đáp ứng nhu cầu thư giãn, sinh hoạt và vui chơi, giải trí của người dân.
Đây cũng là công viên ven sông có quy mô và giá trị đầu tư lớn nhất cả nước với tổng diện tích khoảng 14 ha và tổng vốn đầu tư 500 tỉ đồng. Được thiết kế theo cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của TP.New York, công viên Vinhomes Central Park có phong cách hiện đại và chú trọng tiện ích với hơn 40 hạng mục như các hồ nước, khu vui chơi trẻ em, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời, hệ thống sân thể thao, tennis, bóng rổ, tập golf, khu vườn tiệc nướng, chuỗi ẩm thực, quảng trường trung tâm công viên, sân khấu nhạc nước…
Đặc biệt, không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với hệ thống cảnh quan vườn phong phú gồm vườn ven sông Sài Gòn, vườn Nhật Bản, vườn cây cảnh, vườn hoa… tái hiện một thiên đường xanh ngay trong lòng thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.