CPA Australia vinh danh tân hội viên và hội viên cao cấp tại Việt Nam

28/10/2016 16:40 GMT+7

Tối 25 và 27.10, Hội Kế toán công chứng Australia (CPA Australia) đã tổ chức Lễ trao chứng chỉ tân hội viên hằng năm tại Hà Nội và TP.HCM.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Layton Pike, Công sứ và Phó Đại sứ - Đại sứ quán Úc tại Việt Nam; bà Karen Laynon, Tổng Lãnh sự - Lãnh sự quán Úc ở TP.HCM; đại diện từ Bộ Tài chính; cơ quan Kiểm toán Nhà nước Việt Nam; các lãnh đạo cấp cao từ các tổ chức nghề nghiệp bao gồm Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Hội kế toán và kiểm toán Việt Nam (VAA) và Hội tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA); các doanh nghiệp và tập đoàn trong ngành kế toán kiểm toán; các trường đại học công lập hàng đầu và hàng trăm hội viên, hội viên cao cấp hiện tại của CPA Australia.
Ông Adam Awty, Phó tổng giám đốc điều hành toàn cầu của CPA Australia đã trao chứng chỉ cho hơn 100 hội viên mới tại cả Hà Nội và TP.HCM. “Số lượng hội viên đạt được danh vị CPA tại Việt Nam đã gia tăng một cách đáng kể trong những năm vừa qua và CPA Australia hiện có hơn 800 hội viên trên cả nước. Thành công của chúng tôi ở Việt Nam có được là do sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Chính phủ Việt Nam, các đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn, các hiệp hội nghề nghiệp và các trường đại học trong nước. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới, do nhu cầu ngày càng tăng về số lượng kế toán viên và kiểm toán viên tại Việt Nam và sự đầu tư mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường nội địa”, ông Adam Awty nói.
CPA Australia vinh danh tân hội viên và hội viên cao cấp tại Việt Nam 1
Các tân hội viên và hội viên cao cấp CPA Australia tại Lễ trao chứng chỉ 2016 ở TP.HCM
Ông Adam chia sẻ: “Danh hiệu CPA được công nhận trên toàn thế giới và đại diện cho các chuyên gia tài chính, kế toán và tư vấn doanh nghiệp có tầm cỡ và hệ thống đào tạo chuyên môn cao. Tôi mong muốn được nhìn thấy những đóng góp tích cực liên tục của các hội viên mới của chúng tôi vào cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam”.
Tại Lễ trao chứng chỉ diễn ra tại hai thành phố lớn này, CPA Australia cũng trao giấy chứng nhận cho 16 đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn (REP) tại Việt Nam.
“Để trở thành đối tác đạt chuẩn, các tổ chức này đã trải qua quá trình đánh giá toàn diện và được thừa nhận về khả năng phát triển chuyên môn. Thông qua đó họ cho thấy một cam kết rõ ràng và liên tục để phát triển, học hỏi một cách tốt nhất. Hiện tại CPA Australia có hơn 400 đối tác đạt chuẩn trên toàn cầu", ông Awty chia sẻ.
Về CPA Australia
CPA Australia (www.cpaaustralia.com.au) là một trong những hiệp hội kế toán lớn nhất thế giới, với hơn 155.000 hội viên có mặt trên 118 quốc gia. Dịch vụ cốt lõi của CPA Australia mang đến các hội viên bao gồm giáo dục, đào tạo, trao đổi kiến thức, kết nối và tư vấn. CPA Australia đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo những nhà lãnh đạo và phát triển ngành nghề. Thực tế cho thấy CPA Australia chú trọng đến phát triển khả năng lãnh đạo cho hội viên. Nhìn chung, khoảng 25.000 hội viên trong số các hội viên của CPA Australia đang nắm giữ vai trò lãnh đạo cấp cao như giám đốc điều hành hoặc giám đốc tài chính.
Để biết thêm thông tin về CPA Australia, vui lòng liên hệ:
Văn phòng Hà Nội
Bà Trần Thiên Hương
Trưởng Đại diện CPA Australia tại Việt Nam
ĐT: (+84) 913581829
Email: huong.tran@cpaaustralia.com.au
Văn phòng TP.HCM
Cô Phan Minh Thy
ĐT: +84 (0)8 3520 8320
Email: hochiminh@cpaaustralia.com.au
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.