Cửa hàng chỉ bán 8 loại nông sản sạch

11/10/2017 15:43 GMT+7

Một cửa hàng mang cái tên khá lạ là 8S và chỉ bán đúng 8 loại nông sản sạch vừa được đưa vào hoạt động tại Quảng Trị...

Ngày 11.10, Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị (gọi tắt là Công ty) vừa khai trương cửa hàng bán và giới thiệu đặc sản Quảng Trị 8S tại số 1 Phan Bội Châu (TP.Đông Hà).
Được biết, cửa hàng này là sự hợp tác của Công ty với 8 doanh nghiệp, hợp tác xã uy tín với 8 sản phẩm đến từ các vùng miền trong tỉnh Quảng Trị, bao gồm: gạo, cà gai leo, tinh dầu thiên nhiên, chè vằng hòa tan, dầu lạc, tinh bột nghệ, hồ tiêu, cà phê Khe Sanh.
Được biết, 8 sản phẩm đặc sản được lựa chọn gắt gao dựa trên các tiêu chí: sản xuất theo phương pháp canh tác tự nhiên, được chứng nhận đảm bảo VSATTP, hoàn toàn không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, hóa chất trừ cỏ và phân bón hóa học, không chất bảo quản...
Ông Hồ Xuân Hiếu, Tổng giám đốc Công ty cho hay đây sẽ là cửa hàng 8S đầu tiên trong chuỗi cửa hàng sẽ được Công ty mở rộng tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Quảng Trị trong thời gian tới, nhằm hỗ trợ đầu ra sản phẩm bà con nông dân trong tỉnh. Dự kiến, trong năm 2018, sản phẩm đặc sản các vùng miền Quảng Trị chính thức phân phối trên thị trường cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.