Cùng Vietjet khám phá Hồng Kông

21/09/2016 11:00 GMT+7

Không quá ngạc nhiên khi hồi đầu năm, Hồng Kông đã vượt qua London với 27,77 triệu lượt khách/năm để trở thành điểm đến đông khách nhất thế giới theo khảo sát của Euromonitor International.

Thành phố du lịch hoa lệ đáng mơ ước này nay đã gần hơn với đông đảo du khách khi Vietjet mở đường bay mới TP.HCM - Hồng Kông.
Chào mừng đường bay mới TP.HCM - Hồng Kông, Vietjet tiếp nối chuỗi khuyến mãi hấp dẫn tung 100.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng
“12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 21, 22, 23.9.2016 tại website www.vietjetair.com áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Hồng Kông, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Nam, Seoul, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Yangon (Myanmar). Với thời gian bay thuận tiện vào mùa đẹp nhất trong năm 1.10.2016  - 31.3.2017 (trừ các ngày lễ tết), 100.000 vé siêu khuyến mãi sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao thời gian tới.
Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12 - 14 giờ tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/
vietjetvietnam
, mục “Đặt vé”.

Nhiều du khách có thể kể vanh vách các điểm đến nổi tiếng tại Hồng Kông nhưng chưa một lần có cơ hội được đến đây và nhất là chi phí đi lại chính là trở ngại lớn nhất khi muốn viếng thăm thành phố nổi tiếng sầm uất này.
Với nền văn minh giao thoa đông tây, Hồng Kông mang nét đẹp khó cưỡng không giống với bất cứ điểm đến nổi tiếng nào trên thế giới. Được phân chia thành 4 khu vực vô cùng hấp dẫn gồm đảo Hồng Kông, Cửu Long, Lạn Đầu và Tân Giới, Hồng Kông chiều chuộng đầy đủ nhu cầu của du khách dù sở thích du lịch của bạn ra sao hay đến từ nền văn hóa nào.
Những địa danh nổi tiếng như bến cảng Victoria, bến phà Star Ferry, Đại Nhĩ Sơn, những tòa nhà cũ ở Mongkok từng xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood… hay đỉnh núi Thái Bình tuyệt đẹp dễ khiến du khách mê mẩn bởi khung cảnh đẹp như tranh. Cạnh đó, Lan Quế Phường, Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of Stars), khu mua sắm Causeway Bay, The Landmark… lại sở hữu nét hiện đại, năng động rất Hồng Kông mà tín đồ du lịch, mua sắm nào cũng mong muốn một lần được trải nghiệm. Hồng Kông cũng nổi tiếng bởi những công trình hoành tráng, hiện đại xứng danh là trung tâm kinh tế văn hóa hàng đầu châu Á và thế giới như Disneyland, Sky 100… Ẩm thực cũng là thứ bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Hương Cảng. Một chút Âu, một chút Á được kết hợp hoàn hảo và khéo léo đủ làm nên một Hồng Kông khó có thể chối từ.
Đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch ngày càng cao của người dân và du khách, đường bay TP.HCM - Hồng Kông được Vietjet khai thác khứ hồi hằng ngày từ 9.12.2016, thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 14g35 và đến Hồng Kông lúc 18g20 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc19g20 (giờ địa phương) từ Hồng Kông và tới TP.HCM lúc 21g05.
Bên cạnh Hồng Kông, Vietjet cũng liên tiếp mở các đường bay mới: TP.HCM - Cao Hùng, Hà Nội - Đài Bắc và Hải Phòng - Seoul càng làm cho mùa du lịch sắp tới càng thêm sôi động. Nếu chưa sẵn sàng đến Hồng Kông, Hàn, Đài, hàng loạt điểm đến yêu thích khác như Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur hay Yangon (Myanmar) vẫn luôn chờ đợi bạn rộn ràng khám phá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.