Đã có người trúng 71 triệu đồng khi gửi tiết kiệm tại VPBank

09/02/2017 10:39 GMT+7

Đúng như lời hứa “Vui Xuân mới – Lãi nhân đôi”, tên một chương trình khuyến khích người gửi tiền trong dịp cuối năm cũ, đầu năm mới của VPBank, ngân hàng này vừa lần lượt công bố danh sách người trúng thưởng trong 3 tuần đầu quay số, với giải thưởng lớn nhất lên đến 71 triệu đồng.

Theo thể lệ của chương trình này thì số tiền trúng bao nhiêu là do người tham dự quyết định!
Theo đó, bằng việc quyết định số tiền gửi và kỳ hạn gửi, người gửi nếu gặp may mắn trúng thưởng trong tuần quay số sẽ nhận được phần thưởng trị giá đúng bằng toàn bộ số tiền lãi của sổ. Ngay trong tuần đầu tiên quay số, một khách hàng may mắn tại Hà Nội đã may mắn trúng thưởng 71 triệu đồng, số tiền này đã được khách hàng tiếp tục gửi thêm vào sổ tiết kiệm, như để lưu giữ và sinh sôi lộc may mắn của mình.
Ngoài khách hàng may mắn trên, chỉ trong 3 tuần quay số, VPBank đã trao phần quà cho hàng trăm khách hàng khác, với giải thưởng từ vài trăm nghìn đồng đến vài chục triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng sau 3 tuần quay số đã lên đến hơn 300 triệu đồng.
Chương trình còn kéo dài đến hết ngày 04.3.2017 với giá trị giải thưởng còn lại là 500 triệu đồng, chia đều cho 5 tuần quay số.
Đã có người trúng 71 triệu đồng khi gửi tiết kiệm tại VPBank

VPBank đang triển khai chương trình khuyến mãi “Vui xuân mới - Lãi nhân đôi” với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm. Chương trình sẽ tổ chức 8 tuần quay số trúng thưởng, trị giá giải thưởng mỗi tuần là 100 triệu đồng. Điều này giúp nhân 8 lần cơ hội trúng thưởng cho khách hàng và là một trong những nguyên nhân chính khiến chương trình rất được người tiêu dùng ưa chuộng.
Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng gửi tiết kiệm tại các quầy giao dịch của VPBank trên toàn quốc trong thời gian từ ngày 03.01 – 04.3.2017 với số tiền tối thiểu là 50 triệu đồng/sổ, kỳ hạn gửi tối thiểu 1 tháng. Theo đó, mỗi sổ tiết kiệm từ 50 triệu đồng (phần dư tiền gửi tiết kiệm ít hơn 50 triệu đồng được làm tròn theo quy định) sẽ được nhận mã dự thưởng và tham dự chương trình quay số của tuần đó. Mã số dự thưởng được hệ thống sinh ngẫu nhiên và chỉ được tham dự quay số trong tuần in mã. Giá trị giải thưởng khách hàng nhận được bằng với toàn bộ khoản tiền lãi của sổ tiết kiệm khách hàng gửi trong tuần quay thưởng. Số giải thưởng trao mỗi tuần đảm bảo đạt gần nhất với con số 100 triệu đồng mới dừng quay số. Nếu khách hàng muốn tham dự tuần quay thưởng tiếp theo cần gửi sổ mới để nhận mã dự thưởng.
Chương trình này chỉ áp dụng với các sản phẩm Tiết kiệm thường, Tiết kiệm trả lãi trước, Tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.