Đa dạng sản phẩm chống trộm

10/07/2016 12:00 GMT+7

Hiện nay thị trường sản phẩm chống trộm cho xe máy, cửa nhà và tủ có thêm nhiều lựa chọn. Không chỉ hú còi để báo hiệu, những thiết bị sản xuất tại VN dưới đây còn thêm chức năng gọi và nhắn tin vào số điện thoại đã được cài đặt để thông báo.

Khóa bằng thẻ từ Iky bike, Sbike
Sử dụng công nghệ RFID bảo mật cao, không thể làm giả, chống bẻ khóa trái phép. Kẻ trộm dù có bẻ khóa xe cũng không khởi động được xe, còi báo động sẽ hú liên tục. Giá bán từ 600.000 đồng đến gần 2 triệu đồng/cái.
Hộp đen 3s
Đa dạng sản phẩm chống trộm 1
Thiết bị này có thể dùng cho xe máy, cửa, tủ... Đối với xe máy, khi xe bị trộm hay cướp thì thiết bị sẽ gọi về điện thoại của bạn để bạn có thể điều khiển bằng cách tắt động cơ và có thể xác định được vị trí của chiếc xe nhờ GPS. Giá bán: 1,7 triệu đồng/sản phẩm.
Smart Motor
Đa dạng sản phẩm chống trộm 2
Là khóa chống trộm, định vị xe máy và giám sát hành trình xe máy thông qua mạng di động và hệ thống định vị toàn cầu GPS. Dịch vụ cho phép điều khiển xe máy bằng điện thoại với nhiều tiện ích như theo dõi vị trí xe, cảnh báo chống trộm, tìm kiếm cây xăng, ATM, điểm sửa xe. Giá khoảng 1,6 - 1,9 triệu đồng/cái.
Khóa thông minh Smartbike
Đa dạng sản phẩm chống trộm 3
Là thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 Low Energy (công nghệ bluetooth 4.0). Khi khoảng cách giữa remote/smartphone (đã bật bluetooth) và xe trong vòng 5 m, khóa xe sẽ tự động được mở. Ngược lại, ngoài khoảng cách 5 m, chức năng khóa sẽ được kích hoạt. Trong trường hợp remote và cả smartphone đều hết pin hoặc bị mất cắp, người dùng vẫn có thể sử dụng tag-RFID để mở khóa xe bằng cách cà thẻ vào vị trí lắp ăng ten gần ổ khóa của xe. Giá bán dao động 2 - 2,5 triệu đồng/cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.