Đại diện Chubb Life Việt Nam đón nhận danh hiệu Doanh nhân Tiêu biểu 2016

27/10/2016 12:35 GMT+7

Tháng 10.2016, ông Lâm Hải Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm TGĐ Chubb Life VN vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Việt Nam Tiêu biểu 2016 do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) trao tặng thông qua Hiệp hội Bảo hiểm VN (IAV).

Danh hiệu này nhằm vinh danh những doanh nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc phát triển kinh tế, đóng góp tích cực cho xã hội, nâng cao hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp tại VN.
Ông Lâm Hải Tuấn được trao tặng danh hiệu và kỷ niệm chương Cống hiến. Danh hiệu này được trao cho những cá nhân có năng lực vượt trội, sự tận tâm với công việc nhằm phát triển ngành bảo hiểm và góp phần mang lại những đóng góp đáng kể vào sự tiến bộ xã hội.
Bên cạnh đó, ông Lâm Hải Tuấn cùng 69 thành viên khác của Chubb Life Việt Nam cũng được IAV trao chứng nhận và kỷ niệm chương Gắn bó 5 năm và 10 năm. Đây là sự động viên lớn lao đối với tập thể các thành viên Chubb Life Việt Nam, càng khẳng định hơn cam kết gắn bó lâu dài và nỗ lực mang lại những giá trị bền vững cho Chubb Life nói riêng và ngành bảo hiểm nhân thọ nói chung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.