Đâu là lý do thị trường dư thừa nguồn cung nhưng dự án này vẫn ‘cháy hàng’?

26/05/2017 08:00 GMT+7

Bất động sản bước vào giai đoạn dồi dào nguồn cung cũng là thời điểm các chủ đầu tư phải tìm hướng đi khác biệt để tạo ưu thế trên thị trường.

Cứ mở bán là hết sạch

Tại thời điểm này Him Lam Phú An có lẽ đang là dự án gây ấn tượng mạnh nhất ở khu Đông Sài Gòn. Các đợt chào bán gần đây của dự án này đều thu hút hàng ngàn khách hàng tham gia. Thậm chí, sức hút của dự án lớn đến mức Him Lam Land phải tổ chức bốc thăm để chọn quyền ưu tiên mua căn hộ do số người muốn mua vượt quá số sản phẩm chào bán.

Cụ thể, sau 3 đợt mở bán vừa qua, cả 3 block A, C, D đều đạt tỷ lệ giao dịch thành công từ 99 - 100%. Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land, cho biết hiện dự án chỉ còn lại 308 căn thuộc block B và công ty đang chuẩn bị cho đợt công bố mở bán cuối cùng. “Đợt mở bán cuối cùng này sẽ diễn ra sớm hơn kế hoạch trước đây của chúng tôi vì nhu cầu sở hữu căn hộ tại Him Lam Phú An của khách hàng đang quá lớn”, ông Phúc chia sẻ.

Yếu tố mấu chốt tạo ra mức sinh lời hấp dẫn

Tọa lạc tại Q.9, giáp ranh Q.2, Him Lam Phú An gồm 1.092 căn hộ cao cấp 68 – 71 m2 và được tích hợp đầy đủ tiện ích khép kín. Giá bán của dự án là từ 1,7 - 1,9 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị cao cấp của Kohler, Teka… Theo giới kinh doanh bất động sản, mức giá này quá “hời” nếu so với chất lượng đầu tư của dự án và đặc biệt là chính sách ưu đãi thanh toán cực tốt, kéo dài đến 6 năm, 1%/ tháng (tương đương 17 - 19 triệu đồng/tháng).

Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị nội thất của Kohler, Teka…
Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị nội thất của Kohler, Teka…
Trong khi đó, Him Lam Phú An được hưởng lợi rất lớn từ hệ thống hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ của khu đông. Bên cạnh việc nằm cách nhà ga số 9 của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên với chỉ vài phút đi bộ, từ dự án còn dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn như xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Vành đai 2, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây… Như vậy, từ Him Lam Phú An đều rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như Q.Thủ Đức, Q.9, Q.Bình Thạnh, Q.Phú Nhuận… Điều này đồng nghĩa cư dân Him Lam Phú An ngoài việc sở hữu các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu còn dễ dàng tiếp cận hệ thống bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm thương mại, siêu thị… của cả khu vực.
Dự án nằm cách Ga số 9 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chỉ 3 phút đi bộ. Theo CBRE dự báo, “giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng mười phút đi bộ có thể tăng 10 – 20%”
Dự án nằm cách Ga số 9 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chỉ 3 phút đi bộ. Theo CBRE dự báo, “giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng mười phút đi bộ có thể tăng 10 – 20%”
 
Ở góc độ đầu tư, theo khách hàng Lê Minh Hiếu phân tích, với tốc độ hoàn thiện của khu đô thị Thủ Thiêm như hiện nay, xem như Him Lam Phú An đang nằm ngay vùng lõi phát triển nhất của khu đông Sài Gòn. Điều này là một đảm bảo chắc chắn cho việc gia tăng giá trị căn hộ rất lớn trong thời gian ngắn sắp đến. Bởi trên thực tế, các dự án ở Q.2 nằm cách Him Lam Phú An chỉ một cây cầu Rạch Chiếc nhưng giá bán bình quận đã nằm trong khoảng 40 - 50 triệu đồng/m2.

Đó là chưa kể Him Lam Phú An còn có lợi thế lớn khi nằm cạnh bờ sông Rạch Chiếc xanh mát, quy hoạch thông thoáng với nhiều mảng xanh và tiện ích đan xen, chỗ đậu xe rộng rãi… Đối với giới đầu tư, kinh doanh bất động sản, đây là những giá trị tăng thêm rất quan trọng dành cho cư dân và cũng giúp cho chủ nhân dễ dàng cho thuê lại với giá cao nếu có nhu cầu.

Cách làm xây lên mới bán được người mua ủng hộ

Theo tìm hiểu, hiện nay dự án Him Lam Phú An đã xây lên đến tầng 13. Và với tiến độ trung bình 3 sàn/tháng, tòa nhà đầu tiên sẽ được cất nóc trong tháng 6.2017 và khách hàng sẽ được nhận nhà vào tháng 8.2018. Với uy tín, năng lực và kinh nghiệm của Him Lam Land, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tiến độ giao nhà đúng hẹn khi “chọn mặt gửi vàng” cho Him Lam Phú An.

Dự án đã xây đến tầng 13, dự kiến cất nóc trong tháng 6.2017
Dự án đã xây đến tầng 13, dự kiến cất nóc trong tháng 6.2017
 
“Him Lam Land là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay. Tôi đã từng đầu tư rất thành công vào hai dự án Him Lam Riverside và Him Lam Phú Đông với mức lợi nhuận rất cao trong thời gian ngắn nên hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu này. Không chỉ đảm bảo chất lượng công trình mà ngay khi bàn giao nhà, chủ đầu tư cũng nhanh chóng đưa hệ thống tiện ích vào hoạt động đồng bộ nên cư dân dọn vào ở rất nhanh, tạo ra môi trường sống hoàn hảo và gia tăng giá trị cho dự án”, khách hàng Nguyễn Thu Mai chia sẻ.
Chào đón quý khách đến tham quan căn hộ mẫu tại địa chỉ:
8A, Thủy Lợi, phường Phước Long A, Q.9, TP.HCM
Website: himlamphuan.com
Hotline: 0939.559.659.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.