Di chuyển văn minh, thanh toán hiện đại với GrabPay

25/08/2016 09:00 GMT+7

Để mở rộng thêm phương thức thanh toán cho dịch vụ đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại, Grab vừa tích hợp thêm tính năng GrabPay, thanh toán qua thẻ MasterCard hoặc VISA.

Tính năng mới này giúp giản lược nhiều thao tác so với cách dùng thẻ truyền thống, tiết kiệm thời gian hơn cho hành khách. Ngoài ra, việc Grab mở hợp tác chiến lược với ứng dụng đặt xe khác cũng khiến việc đi lại bên ngoài khu vực Đông Nam Á trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Thêm tiện nghi thanh toán, tăng kết nối di chuyển
Cách thanh toán cước di chuyển bằng thẻ truyền thống hiện nay phải trải qua các bước: quẹt thẻ, nhập số tiền, nhập mã pin, in biên lai và ký tên. Với GrabPay, các thao tác nói trên đều được tối giản. Chỉ với một lần đăng ký duy nhất thông tin thẻ tín dụng quốc tế, hành khách sau đó sẽ hoàn toàn thoải mái di chuyển cùng GrabCar hoặc GrabBike mà không cần mở ví. Không phải kè kè thẻ bên mình, không cần nhớ mã pin, không cần lưu biên lai giấy... tính năng GrabPay đảm nhận sẽ toàn bộ các việc này. Giao dịch sẽ được báo qua tin nhắn với biên lai được tự động gửi về email. Lịch sử hành trình cũng sẽ được lưu trên hệ thống, dễ dàng theo dõi chi phí và đối chiếu khi cần.
Các giao dịch khi dùng GrabPay đều đi qua cổng thanh toán bảo mật của MasterCard hoặc VISA. Là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, văn phòng đại diện Grab tại Việt Nam sẽ trực tiếp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của hành khách, như trừ tiền “đúp” 2 lần, đối chiếu thông tin chuyến xe trả thẻ. Nhờ đội ngũ hỗ trợ địa phương hoạt động 24/7, người dùng Grab sẽ không gặp phải trường hợp chờ đến 2-3 tuần vẫn không có phản hồi cho khiếu nại, hay tài khoản bị khóa mà không rõ lý do.
Không chỉ ở các đô thị lớn tại Việt Nam, Grab còn có thể phục vụ hành khách ở nhiều thành phố ngoài Đông Nam Á, nhờ có hợp tác chiến lược với các ứng dụng được tin dùng khác trên thế giới. Chẳng hạn, hành khách chỉ cần dùng Grab cũng có thể đặt xe của ứng dụng Lyft tại hơn 190 thành phố ở Mỹ và thoải mái với hình thức thanh toán thẻ GrabPay. Không lo khác biệt về ngôn ngữ, tiền tệ, không cần tải và làm quen cách dùng của ứng dụng đặt xe mới, hành khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho hành trình và công việc đòi hỏi di chuyển ở các quốc gia lân cận, hay như Mỹ.
Cài đặt nhanh chóng, đón đầu ưu đãi
Từ nay đến 27.9.2016, chủ thẻ tín dụng quốc tế có logo MasterCard sẽ được nhận ưu đãi 50.000VNĐ/chuyến cho 2 chuyến xe GrabCar hoặc GrabBike khi lần đầu thanh toán qua GrabPay. Để đón đầu ưu đãi hấp dẫn này, chỉ cần thực hiện các bước sau:

• Bước 1: Tải ứng dụng Grab tại Apple App Store hoặc Google Play Store.
• Bước 2: Đăng ký tài khoản Grab mới (trong trường hợp chưa có tài khoản) bằng cách cung cấp thông tin cá nhân (email & số điện thoại).
• Bước 3: Chọn biểu tượng ≡ ở góc trên cùng bên trái ứng dụng. Sau đó chọn GrabPay để thêm thông tin thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ MasterCard.
• Bước 4: Thực hiện chuyến đi đầu tiên và chọn thẻ MasterCard là phương thức thanh toán.
Xem thêm thể lệ chương trình tại đây: bit.ly/grabpaymastercard
Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ: TP.HCM - (08) 71087108 hoặc HN- (04) 71087108.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.