Diamond Lotus Riverside: Khơi nguồn cuộc sống phồn vinh

25/07/2016 08:00 GMT+7

Vị trí độc tôn, cuộc sống sôi động, thiên nhiên rực rỡ, thiết kế độc đáo, dân cư thịnh vượng… và còn nhiều lý do khác đã khiến không ít người sẵn sàng “xuống hầu bao” để sắm cho mình cuộc sống phồn vinh tại Diamond Lotus Riverside.

Một tầm nhìn thu nhỏ cả Sài Gòn hoa lệ
Cuộc sống tiện nghi chỉ được mở ra khi sở hữu một nơi an cư “nhất vị”. Không dừng lại ở đó, khi thị hiếu của khách hàng ngày càng cao thì vị trí của nơi an cư còn phải thỏa mãn được tầm nhìn đẹp và rộng thoáng. Ở các đô thị lớn như TP.HCM, dự án nào sở hữu vị trí “vàng” sẽ hút khách hơn.
Chủ đầu tư Phúc Khang nắm bắt được tâm lý này của khách hàng đã lựa chọn đường Lê Quang Kim (bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt), quận 8 để phát triển dự án Diamond Lotus Riverside. Với vị trí này, dự án đặc biệt gây ấn tượng khi giúp nối kết hoàn hảo mọi điểm đến trong khu vực.
Diamond Lotus Riverside: Khơi nguồn cuộc sống phồn vinh 1
Phối cảnh tổng thể dự án xanh Diamond Lotus Riverside
Hãy hình dung nơi an cư của bạn tiếp giáp với 6 quận trung tâm: quận 6, quận 4, quận 1, quận 5, quận 10, quận 7. Đặc biệt, từ Diamond Lotus Riverside, chỉ cách 1 cây cầu chữ Y, mọi điểm đến xa hoa tại quận 1 mong chóng hiện ra trong tầm mắt của cư dân. Nhờ việc sở hữu vị trí đắc địa này, Diamond Lotus Riverside sẽ thu ngắn mọi khoảng cách. Ấn tượng hơn, từ khu Sky Park trên không của dự án, chỉ một tầm nhìn cả Sài Gòn hoa lệ sẽ thu nhỏ trước mắt bạn.
Thiên nhiên rực rỡ
Có một thiên đường được kiến tạo ngay giữa lòng Diamond Lotus Riverside. Đó là bức họa được vẽ nên bởi sắc màu lộng lẫy của cỏ cây, hoa lá; là bản hòa ca vui tươi của gió, là năng lượng tràn đầy từ những tia nắng mai.
Tại Diamond Lotus Riverside, phong cảnh hữu tình, mộc mạc như miền quê nước Pháp sẽ hiện diện ở mỗi căn hộ của bạn. Nét thơ mộng toát lên từ những ban công, tường nhà tràn ngập sắc xanh tươi mát. Từng chi tiết cảnh quan nhỏ nhất bên trong căn hộ hay nơi công viên nhiệt đới Moon River Garden, cho đến các lối đi ven sông đều được chăm sóc, trau chuốt tỉ mỉ.
Diamond Lotus Riverside: Khơi nguồn cuộc sống phồn vinh 2
Công viên xanh mát dọc bờ sông
Không chỉ là sự đầu tư về mảng xanh, Diamond Lotus Riverside còn là dự án đầu tiên và duy nhất (tính đến thời điểm hiện tại) đạt chuẩn xanh (Leed) do Mỹ cấp. Theo tiêu chuẩn này, dự án luôn hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái xanh hoàn hảo: xanh từ khâu thiết kế cho tới vật liệu xây dựng, xanh trong quá trình thi công và xanh trong cách vận hành.
Những căn hộ tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên tọa lạc bên những khu vườn trên cao thơ mộng - Điều tưởng chừng khó thực hiện tại trung tâm thành phố, nay đã hiện hữu tại Diamond Lotus Riverside - Biểu tượng xanh giữa lòng đô thị.
Thành phố không “ngủ”
Một cuộc sống tiện nghi, tràn đầy năng lượng, sống động đang chào đón bạn tại Diamond Lotus Riverside - Nơi được mệnh danh thành phố không bao giờ “ngủ”. Từng phút giây sống tại Diamond Lotus Riverside càng trở nên thú vị, cuốn hút hơn nhờ sự đầu tư chuẩn mực về tiện ích nội khu. Giá trị sống hoàn hảo được kiến tạo ngay giữa lòng thành phố, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.
Diamond Lotus Riverside: Khơi nguồn cuộc sống phồn vinh 3
Tổ hợp Sky Park xanh mát trên không
Hãy khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng ở khu hồ bơi, café, âm nhạc (Lotus Pool). Nếu yêu thích sự đam mê khám phá và trải nghiệm, cư dân của Diamond Lotus Riverside tha hồ tổ chức các chuyến dã ngoại ở Khu công viên kỳ quan và khoa học (Wonderland). Hoặc nếu thích thú sự sôi động bạn không nên bỏ qua tổ hợp câu lạc bộ và nhà hàng nổi (Lotus Cruise Bar).
Chủ đầu tư Phúc Khang với thông điệp muốn tạo nên một cộng đồng văn minh, nhân văn đã chú trọng trong khâu đầu tư các trung tâm giáo dục ngay tại dự án. Ngoài hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế còn có trường phát triển kỹ năng thiếu nhi (iDL Kid Yard) được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy hiện đại sẽ chắp cánh tri thức và ước mơ cho con em cư dân.
Tất cả đan kết vào tạo nên một Diamond Lotus Riverside sang trọng, đẳng cấp. Đó là nơi bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại, nơi khơi nguồn yêu thương và nơi mở ra những vận hội mới.
Thông tin dự án Diamond Lotus Riverside:
Vị trí: Lê Quang Kim, Q.8
Quy mô: 16.800m2, cao 22 tầng, gồm 720 căn hộ với 3 loại diện tích: Deluxe (58 - 63m2), Suite (79m2) và Primier Suite (90 - 91m2)
Giá từ: 1,8 tỉ đồng
Ngân hàng OCB cho vay 85% trong 15 năm, lãi suất chỉ 7%/năm.
Liên hệ: (08) 730 01 345
Webiste: www.diamondlotus.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.