Diamond Lotus Riverside: Khúc hoan ca của thiên nhiên

22/08/2016 08:00 GMT+7

Từ vườn thiền trên không Sky Park, công viên ven sông, lối đi nội bộ cho đến tường nhà hay ban công đều khoác lên mình tấm áo xanh tươi tắn, sống động của hoa lá, cỏ cây.

Tất cả quyện vào cùng nhau, hòa với thanh âm hạnh phúc của từng gia đình cư dân khiến Diamond Lotus Riverside trở thành nơi khơi nguồn cho một cuộc sống an viên, thịnh vượng.
Nơi thiên nhiên sống động, rực rỡ
Giữa bộn bề áp lực của chốn thành thị, giữa sự khao khát những mảng xanh để làm dịu lại những bức bối của Sài Gòn, một cách chậm rãi và vững chắc, Diamond Lotus Riverside đang dần trở thành biểu tượng sống xanh, yên bình và thịnh vượng. Công trình đáng ao ước này được sáng tạo bởi tâm huyết của những người làm nghề cần mẫn, nhân văn và kiên định của nhà phát triển dự án Phúc Khang Corp.
Bỏ qua bài toán lợi nhuận, Diamond Lotus Riverside hiện diện rực rỡ giữa lòng đô thị bởi được đầu tư hơn 8.000m2 diện tích mảng xanh. Mật độ xây dựng 19% tại Diamond Lotus Riverside là con số được khách hàng rất quan tâm, vì tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những dự án tại TP.HCM có mật độ xây dựng thấp. Nhờ vậy mà quá trình bê tông hóa được giảm thiểu đáng kể, thay vào đó là những khoảng xanh tươi mát và thoáng đãng.
Diamond Lotus Riverside: Khúc hoan ca của thiên nhiên
Những mảng tường xanh mát tại Diamond Lotus Riverside
Từng hạng mục cảnh quan lớn nhỏ ở khu công viên công cộng đều được chăm sóc, trau chuốt tỉ mỉ để Diamond Lotus Riverside trở thành thiên đường đầy sức sống. Đó là bức họa cuốn hút và ngẫu hứng được vẽ nên bởi sắc màu lộng lẫy của cỏ cây, hoa lá; là bản hòa ca vui tươi của gió, là năng lượng tràn đầy từ những tia nắng mai.
Thu tầm mắt về gần hơn, thiên nhiên còn ngự trị trên từng ngôi nhà của cư dân Diamond Lotus Riverside. Mỗi căn hộ tại dự án sở hữu một kiệt tác kiến trúc ấn tượng, được ví như vườn treo Babylon nhờ việc thi công tường và ban công xanh. Chủ đầu tư cẩn thận trong việc chọn lựa từng loại cây để vừa đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ lẫn thích nghi với môi trường sống. Mỗi ngày trôi qua cư dân Diamond Lotus Riverside sẽ được sống trọn vẹn trong sự thanh bình giữa thiên nhiên.
Độc đáo và ấn tượng nhờ LEED
Nếu chỉ là việc kiến tạo mảng xanh, khách hàng đã không “ưng bụng” Diamond Lotus Riverside đến vậy, bởi trên các phương tiện truyền thông đâu đâu cũng thấy công trình xanh. Khác biệt và ấn tượng ở điểm Diamond Lotus Riverside là công trình nhà ở đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo tiêu chuẩn LEED của US.Green Building Council (Mỹ) - Tiêu chuẩn xanh được tín nhiệm toàn cầu.
Diamond Lotus Riverside: Khúc hoan ca của thiên nhiên2
Không chỉ nổi trội về mảng xanh mà tiện ích nội khu của dự án cũng được đầu tư chuẩn mực
Theo chuẩn LEED, Diamond Lotus Riverside phải tuân thủ nghiêm ngặt một quy trình chặt chẽ: từ giai đoạn lựa chọn địa điểm xây dựng, thiết kế, thi công, vận hành phải tạo nên một hệ sinh thái xanh bền vững. Quy trình này nhằm hướng tới các mục tiêu: tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường sống cả bên trong lẫn bên ngoài căn hộ.
Phát triển công trình bất động sản xanh sẽ đem đến lợi ích kép. Đối với cư dân, sống xanh sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ và tăng chỉ số hạnh phúc. Riêng với chủ đầu tư và các nhà phát triển dự án, công trình xanh sẽ giúp nâng tầm thương hiệu trên thị trường. Chính vì lẽ đó mà không ít dự án bất động sản hiện nay đang rầm rộ chạy theo trào lưu xanh. Tuy vậy, chỉ rất ít trong số đó được xây dựng đúng chuẩn xanh Leed. Phúc Khang Corp một lần nữa thông qua LEED đã minh chứng rằng, Diamond Lotus Riverside không chỉ là một câu chuyện truyền thông xanh mà là một công trình xanh chính phẩm và ý nghĩa.
Diamond Lotus Riverside - Đâu chỉ là công trình xanh
Dự án tọa lạc tại vị trí “vàng” (đường Lê Quang Kim, Q.8), cách quận 1 chỉ 1 cây cầu. Tiện ích dự án được đầu tư chuẩn mực: độc đáo vườn thiền Sky Park trên không, hồ bơi, tổ hợp câu lạc bộ và nhà hàng nổi, trường phát triển kỹ năng quốc tế thiếu nhi (iDL Kid Yard).
Dự án có mức giá từ 1,9 tỉ đồng, ngân hàng OCB hỗ trợ 85% trong 20 năm, lãi suất ưu đãi, giải ngân linh hoạt. Khi khách hàng giao dịch đặt cọc thành công sẽ tặng ngay 5 chỉ vàng, đặc biệt, khách mua còn có cơ hội nhận quà “khủng” với tổng trị giá lên đến 5 tỉ đồng.
Liên hệ: (08) 730 01 345

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.