Điều gì khiến thương hiệu đèn LED Elink được gợi nhớ trong công nghệ chiếu sáng xanh?

25/03/2017 08:00 GMT+7

Là một thương hiệu sản xuất đèn Led nội địa nhưng Elink đã giành chiến thắng trong phân khúc thị trường ở nông thôn, đồng thời “đánh bật” được nhiều đối thủ hàng ngoại.

Vấn đề không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc rất nhiều vào chiến lược lâu dài của một doanh nghiệp mạnh như Elink.

Tự hào chất lượng thương hiệu Việt

Hiện nay, xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng được phát triển sâu rộng. Hàng hóa từ các nước khác nhau xuất hiện tại Việt Nam ngày càng nhiều với giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều thương hiệu Việt cũng đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể giữ vững vị thế trên “sân nhà”. Áp dụng công nghệ từ những quốc gia hàng đầu trên thế giới nhưng vẫn giữ được “hồn vía” của một thương hiệu Việt là bước đi khôn ngoan của nhiều doanh nghiệp trong nước, trong đó có Elink (thuộc Công ty TNHH SX - TM Sáng Việt).

Nhắc đến Elink, người tiêu dùng đã từng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này dường như không có gì phải bàn cãi về chất lượng. Với những đổi mới trong công nghệ chiếu sáng, sản phẩm bền và đẹp, tiết kiệm điện năng và giá cả vô cùng hợp túi tiền, đèn Led Elink đã có mặt trong nhiều gia đình, nhiều công trình dự án, kể cả ở nông thôn lẫn thành thị.

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm của thương hiệu Việt lên ngôi. Tuy nhiên, đó phải là một thương hiệu Việt không “nổ bom” quảng bá rình rang như một thương hiệu điện thoại hồi đầu năm 2015. Làm cho truyền thông được một phen “hốt hoảng” vì một siêu phẩm, thế nhưng cho đến nay gần như không ai còn thấy sự xuất hiện của chiếc điện thoại này trên các kệ hàng của những hệ thống bán hàng điện tử nữa.

Một thương hiệu Việt muốn chiếm lĩnh được thị trường và xóa tâm lý “sính ngoại” của người tiêu dùng trước hết phải cho ra những sản phẩm thực sự chất lượng. Không phải là chiêu quảng cáo trên trời hay tung hô khẩu hiệu, ép người Việt phải dùng hàng Việt hay đánh vào lòng tự hào dân tộc rồi khiến khách hàng quay lưng “một đi không trở lại”.

Elink có thể nói là một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng Led luôn đi theo phương châm của một doanh nghiệp nội địa đặt chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu thông qua slogan “Chất lượng là sự sống còn”.

Elink luôn ấp ủ một khát vọng mang tên Việt Nam trên trường quốc tế
Elink luôn ấp ủ một khát vọng mang tên Việt Nam trên trường quốc tế

Năm bùng nổ của đèn Led Elink

Là một thương hiệu gắn bó với xu hướng tiêu dùng của nhiều người Việt trong suốt 13 năm qua, đến nay Elink tiếp tục đi theo con đường sản xuất, phân phối sản phẩm đèn Led chất lượng cao đến từng hộ gia đình, từng công trình, dự án.

Với bước đi bài bản từ một doanh nghiệp sản xuất máng đèn tuýp truyền thống được chuyển đổi sang dòng sản phẩm đèn Led, ứng dụng công nghệ cao, tiên tiến, hiện đại, Elink được người tiêu dùng đón nhận và an tâm lựa chọn. Các dòng đèn Led của doanh nghiệp này như đèn Led búp, đèn Led tuýp, Led panel, Led downlight hay đèn pha… đã chiếm lĩnh được thị trường nông thôn, thị trường được xem là “khó tính”, đòi hỏi về sản phẩm phải có chất lượng tốt và giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng vùng nông thôn. Elink đã nghiên cứu và đáp ứng được điều này.

Điều này đang tạo đà cho thương hiệu Elink trong những năm tiếp theo sẽ tiếp tục có những chiến lược lâu dài trong việc sản xuất, cung ứng, phân phối sản phẩm, không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm LED Elink tại Long An
Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm LED Elink tại Long An

Ông Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công ty TNHH SX - TM Sáng Việt chia sẻ: “Trong những năm sắp tới, chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc đầu tư thêm hệ thống dây chuyền sản xuất đèn Led hiện đại bậc nhất thế giới để gia tăng năng lực cung ứng cho thị trường. Bên cạnh đó, trong năm 2017 chúng tôi sẽ hoàn thiện 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D tại TP.HCM và Long An, từ đó sẽ cho ra đời những sản phẩm đèn Led thiết thực phục vụ cho ngành nông nghiệp, ngành công nghiệp và chiếu sáng dân dụng”.

Với chất lượng, niềm tin đã được khẳng định, cùng với định hướng chiến lược như vậy, hứa hẹn năm 2017 sẽ là một năm bùng nổ của đèn Led Elink - thương hiệu đèn Led Việt được người Việt tin dùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.