Điều gì làm nên vị bia ngon và cao cấp?

18/05/2017 08:00 GMT+7

Gần đây, xu hướng thưởng thức bia của người Việt đang ngày càng được cải thiện, cụ thể là sở thích sử dụng bia ngon. Vậy điều gì làm nên chất lượng của một loại bia khiến khách hàng cứ muốn uống mãi?

Vì sao người dùng thông minh tìm đến bia ngon?

Điều quan trọng người thưởng bia mong muốn khi tìm đến sản phẩm bia là để thưởng thức, thăng hoa và thư giãn, họ có xu hướng tìm đến dòng bia ngon, ngon ở chất lượng mà trong đó chất bia mang nét đặc trưng trong hương vị. Để sau mỗi ngụm uống, bia ngon sẽ đưa người thưởng bia một cảm nhận mới mẻ bởi dư vị khác biệt, một khoái khẩu khó tìm khi thư giãn.

Trong khi đó, Sapporo Premium Beer - Sản phẩm mang trong mình nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản, có vị êm đằm đặc trưng, tạo một cảm quan khác biệt trong mỗi ngụm uống. Hương vị của Sapporo Premium Beer có thể giúp người thưởng bia đạt đến trạng thái thư giãn, sảng khoái một cách bền bỉ, dù uống ở ly thứ nhất hay ly thứ n, đều mang đến cho người thưởng thức cảm giác như nhau.

Gần đây, Nguyễn Ngọc Thạch và Bình Bồng Bột cũng thích thú khi tìm đến bia để thư giãn. Bia ngon phải là bia giữ được vị ngon lâu, có hương vị êm đằm, giúp vị giác thăng hoa, mang lại cảm giác sảng khoái khi uống. Cả hai cũng cho biết mình đã tìm thấy loại bia chứa hương vị êm đằm khó cưỡng này - đó là Sapporo. Quan điểm về bia ngon của cả hai cũng tạo sự tò mò và đang được giới trẻ tìm đến trải nghiệm sản phẩm Sapporo Premium Beer thời gian gần đây.

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm được sử dụng làm chất xúc tác cho mỗi cuộc vui, Sapporo Premium Beer còn đưa người thưởng thức đến hành trình chinh phục đỉnh cao vị giác trong mỗi lần uống. Bắt đầu từ thị giác với vị bọt bia mịn mượt nằm trên lớp bia màu vàng quyến rũ. Tiếp theo là xúc cảm sẽ cảm nhận được chất bia êm đằm đang chậm rãi đẩy vị giác thăng hoa nơi đầu lưỡi trong từng ngụm mà bạn thưởng thức.

Nguyên liệu, công thức chế biến, quy trình sản xuất quyết định chất lượng bia 

Sapporo Premium Beer tiếp tục thuyết phục khách hàng Việt với vị bia êm đằm đặc trưng
Sapporo Premium Beer tiếp tục thuyết phục khách hàng Việt với vị bia êm đằm đặc trưng

Sapporo Premium Beer mang đặc trưng về hương vị êm đằm là kết quả của việc trải qua quá trình sản xuất chuẩn mực chất lượng Nhật Bản, sự nghiêm ngặt từ khâu chắt lọc nguyên liệu và chặt chẽ trong khâu sản xuất để cho ra đời hương vị bia đồng nhất chất lượng để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng bia của khách hàng Việt.

Để tạo ra được hương vị Sapporo Premium Beer có vị êm đằm đúng chuẩn, cần một quá trình sản xuất công phu. Theo đó đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp phải tuyển chọn cẩn thận những hạt lúa mạch và hoa bia tốt nhất, chất lượng nhất. Đặc biệt là khâu kiểm soát quy trình nấu bia, chỉ cần sai sót ở một thông số, hương vị bia sẽ thay đổi hoàn toàn so với vị gốc. Do đó, họ phải giám sát toàn bộ quá trình sản xuất để đảm bảo mỗi mẻ bia Sapporo Premium Beer khi đến tay người tiêu dùng đều đồng nhất, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản.

Sự thuyết phục của hương vị êm đằm còn phải kể đến công nghệ Fresh Keep - giúp cho vị bia luôn tươi mới, luôn giữ được hương vị tinh tuý đến từ Nhật Bản bằng cách hạn chế tối đa lượng ôxy tiếp xúc vào nước bia trong suốt quá trình sản xuất để có được một loại bia ngon và hấp dẫn.

Là thương hiệu bia huyền thoại đến từ Nhật Bản, Sapporo Premium Beer nổi tiếng trên khắp thế giới vì chất lượng cao cấp và hơn hết là sở hữu một hương vị êm đằm đặc trưng. Khi uống bia, lưu giữ trong mỗi ngụm uống chính là hương vị êm đằm, cảm giác thăng hoa trên đỉnh vị giác giúp bữa tiệc bằng hữu được hào hứng trọn vẹn. Giới thiệu nghệ thuật chinh phục vị giác đỉnh cao này cũng là một phần kế hoạch trong việc thực hiện tinh thần tiên phong của “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”: góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.